สนองนี๊ดแฟนๆแน่นอน “คริส-สิงโต” ให้รอลุ้นโปรเจกต์พิเศษของ “พีรญา”

เตรียมมีโปรเจกต์ใหม่ให้แฟนๆได้ฟินกันอีกแล้ว กับคู่จิ้นสายวาย “คริส” พีรวัส แสงโพธิรัตน์ และ “สิงโต” ปราชญา เรืองโรจน์ ที่ล่าสุดได้ควงคู่ออกงาน เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆจนห้างแทบแตก

พร้อมมาอัปเดตเรื่องโปรเจกต์ใหม่ ที่เป็นโปรเจกต์พิเศษของ “พีรญา” ที่เตรียมเฉลยในวันพรุ่งนี้ (25 พ.ค.) ว่าเป็นอะไร พร้อมเผยต่อว่าทุกๆโปรเจกต์ของ “คริส-สิง” จะได้เห็นกันภายในปีนี้ แต่ยังไม่มั่นใจว่าเป็นเดือนไหน แย้มมีมากกว่าหนึ่งโปรเจกต์แน่นอน

และในวันที่ 25 นี้ แฟนๆจะได้รู้ทั้งหมดว่ามีโปรเจต์อะไรบ้าง ให้รอติดตามที่เพจ GMMTV ได้เลย ที่แฟนๆจะได้เห็นทั้งคู่ในพาร์ทที่พัฒนาขึ้นมา รับรองว่าสนองนี๊ดแฟนคลับทั้งไทยและต่างประเทศแน่นอน ส่วนงานที่ต่างประเทศยังมีอยู่ ซึ่งในวันที่ 26 นี้ เตรียมไปแฟนมีทติ้งที่เวียดนาม

ด้านสิงโตเผยถึงการ Cover เพลงของ “บอย” ตรัย ภูมิรัตน ที่มีชื่อเพลงว่า “ให้รักปรากฏตัว” เพราะตนชอบศิลปินรุ่นพี่เป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว แล้วพอมีโอกาสได้ร่วมงานกัน ก็ยิ่งทำให้ปลื้มอีกฝ่ายมากขึ้นกว่าเดิม ก็เลยอยากร้องเพลงนี้ให้ได้ และถึงแม้เป็นเพลงที่ร้องค่อนข้างยาก แต่เป็นเพลงที่ตนชอบ และเป็นเพลงช้าก็ยังพอตามน้ำได้

ยิ้มแฟนๆแอบแซวว่า “ในที่สุดพี่สิงก็ร้องเพลงแล้วนะ” เพราะปกติตนจะบอกคริสอยู่ตลอดเวลาว่าอยากไม่ร้องเพลงนะ เพราะไม่มั่นใจ ซึ่งไม่ว่าจะงานอีเวนต์หรืองานไหนๆคริสจะช่วยร้องนำให้ก่อน ซึ่งตอนนี้ก็รู้สึกว่ามีความมั่นใจขึ้นกว่าเมื่อก่อน

ส่วนทางคริสชมเปาะสิงพัฒนาขึ้นเยอะเรื่องการร้องเพลง และยังไปได้อีกเรื่อยๆ ซึ่งตอนนี้อีกฝ่ายก็กำลังเรียนร้องเพลงอยู่ด้วย ซึ่งตนก็มีแนะนำบ้างเวลาที่ซ้อมด้วยกัน

ขอบคุณภาพจาก IG : kristtps , __singto

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 154 ฉบับเดือน เมษายน