“อองตวน” ลดสัมพันธ์ “ชิปปี้” แค่พี่น้อง ลั่นคำว่าเลิกไม่ใช่คำที่ถูก

ออกมาเปิดใจแบบทั้งคู่แล้ว สำหรับความสัมพันธ์ที่ต้องหยุดลงของ “ชิปปี้” ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ และ “อองตวน ปินโต” เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา (4 มิ.ย.) ที่ฝ่ายดาราสาว “ชิปปี้” เผยถึงสาเหตุที่ต้องลดความสัมพันธ์ในครั้งนี้ เพราะเจอปัญหาที่มันไม่โอเค

ซึ่งทางฝั่งนักชกหนุ่ม “อองตวน” เอง ก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่าตอนนี้ได้เปลี่ยนสถานะคำว่าแฟนกับชิปปี้ เป็นเพียงแค่เพื่อนเป็นพี่น้องมากกว่า และคิดว่าคำว่าเลิกกันมันไม่ใช่คำที่ถูก เพราะคำว่าเลิกกัน มันเป็นคำที่ให้นึกถึงคนที่ไม่คุยกัน ตัดกันขาด ซึ่งมันไม่ใช่ตนและชิปปี้ เพราะไม่ได้เลิกกัน ขอใช้คำว่าเปลี่ยนสถานะดีกว่า

ทั้งนี้ตนและชิปปี้ก็ได้คุยกันมาสักพักใหญ่ๆแล้ว ซึ่งคนอาจจะเพิ่งเห็น หรือมีแฟนคลับบางกลุ่มที่สงสัยมาสักพักใหญ่แล้ว แต่ระหว่างตนและฝ่ายหญิง ก็มีการพูดคุยกันมาตลอดว่าจะไปยังไงต่อ ก็เข้าใจว่าพอถึงวันนี้คนอาจจะยังงงๆว่ามันเกิดอะไรขึ้น พร้อมแจงต่อว่า…ซึ่งในวันที่ทุกอย่างมันดี เราเลือกเอาแต่สิ่งดีๆมาให้คนดู แต่ว่าในวันที่มีอะไรที่เป็นลบ ก็ขอเลือกที่จะไม่พูดกับคนอื่นดีกว่า เพราะมันไม่ใช่สิ่งที่อยากจะแชร์กับใคร

ทั้งนี้ตนและชิปปี้ก็มีการคุยกันมาตลอด และในครั้งนี้ก็เป็นการตัดสินใจของทั้งสองคน ว่าเลี่ยนสถานะมาเป็นแบบนี้ น่าจะดีกว่า อุบตอบต้นตอของปัญหาที่ทำให้ตนและชิปปี้ต้องตัดสินใจลดความสัมพันธ์ในครั้งนี้ ส่วนเรื่องแคปชั่นที่ชิปปี้โพสต์ในไอจี ทำให้คนคิดว่ามีเรื่องมือที่สามเข้ามา ตรงนี้ตนไม่ได้รู้สึกว่าอ่านแล้วมันโยงถึงตัวเอง ยืนยันไม่ได้มีอะไรแบบนั้น และก็มองว่าแคปชั่นในไอจีบางครั้งก็แค่เขียนไปงั้นๆ หรืออาจจะเป็น ณ โมเมนต์ เชื่อว่าลึกๆแล้วไม่ได้มีอะไร

ส่วนที่ชิปปี้อันฟอลโล่ไอจี ถามว่าเสียใจไหม ตนเชื่อว่าใครเจอเหตุการณ์แบบนี้ คงไม่มีใครที่ไม่เสียใจ แต่ว่าตนและชิปปี้ก็โตแล้วในระดับหนึ่ง และได้คุยกัน ตัดสินใจแล้วว่า ณ ตอนนี้ เป็นแบบนี้น่าจะดีกว่า เมื่อถูกถามว่า “ไม่ได้ทำไรผิดใช่ไหม?” เจ้าตัวตอบชัดว่า “ผมเชื่อว่าการลดสถานะ มันมีการทำผิดกันทั้งสองฝ่าย จะมากน้อยแค่ไหน เรื่องเล็กเรื่องใหญ่ มันจะใช้คำว่าไม่ผิดเลยมันเป็นไปไม่ได้ ถ้าไม่มีใครผิด ทุกอย่างก็ยังคงปกติเหมือนเดิม”

ส่วนโอกาสคืนดีนั้น ตนก็พูดไม่ได้ว่าพรุ่งนี้มันจะเป็นยังไง รู้แต่ว่าที่ผ่านมาตอนเราคบกันพยายามทำทุกวันให้ดีที่สุด แล้ววันพรุ่งนี้จะเป็นยังไงก็ค่อยว่ากันอีกที และก็ยังไม่พร้อมเปิดใจให้ใคร ทั้งนี้ก็ยังมีโอกาสเจอชิปปี้ ได้คุยกัน ไปกินข้าว ไปดูหนังกันบ้างตามปกติ เพราะไม่ได้เกลียดกัน ไม่ได้มีเหตุการณ์ที่ทำให้มองหน้ากันไม่ติด มันเป็นการตกลงกัน และตนยังเป็นห่วง ยังรักฝ่ายหญิงเหมือนเดิม เพียงแค่สถานะที่เปลี่ยนไป

ขอบคุณภาพจาก IG : antoine_pinto , sirinissirin

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 155 ได้ที่