“บอย ปกรณ์” แจงแล้ว จีบ “ชิปปี้” จริงดิ?

กำลังถูกจับตาจับไม่น้อย สำหรับดาราหนุ่มมาดกวน “บอย” ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ถึงความสัมพันธ์ระหว่างสาว “ชิปปี้” ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ ที่มีหลายๆคนเชียร์ให้ทั้งคู่คบกัน หลังจากฝ่ายหญิงได้เลิกกับแฟนหนุ่ม “อองตวน ปินโต” แล้ว อีกทั้งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมายังทำให้คนจิ้นหนักเข้าไปอีก เมื่อหนุ่มบอยเข้าไปคอมเมนต์แซวชิปปี้ในไอจี

แต่ทว่างานนี้ขาเชียร์ได้กินแห้วกันทั่วหน้า เพราะหนุ่ม “บอย” ได้ออกยืนยันชัดเจนว่าไม่ได้จีบชิปปี้แต่อย่างใด พร้อมแจงว่าตนกับชิปปี้สนิทกันมานานแล้ว และอีกอย่างตนกับอองตวนก็รู้จักกันไม่ได้มีอะไรเกินเลยมากกว่าคำว่าพี่น้อง ส่วนที่มีคนเข้ามาคอมเมนต์โจมตีตรงนี้ตนไม่เห็น เห็นแต่คนคอมเมนต์อารมณ์ประมาณจิ้นกัน ซึ่งตรงนี้ตนก็เข้าใจ เพราะแฟนๆจิ้นจากในละครที่เคยเล่นด้วยกัน

รับเสียดายที่ชิปปี้-อองตวนเลิกกัน เพราะเป็นคู่ที่น่ารักและรักกันมาก ส่วนเรื่องที่ทั้งคู่เลิกกันก็รู้มาจากข่าวจะจากตัวชิปปี้เอง แต่ตนก็ไม่ได้ถามอะไรฝ่ายหญิงมาก เพราะคนที่เลิกกันก็คงเจ็บอยู่แล้ว ตนก็ไม่กล้าไปถามมาก แต่เท่าที่รู้มาชิปปี้ก็กำลังค่อยๆ ประคองตัวอยู่ก็เริ่มดีขึ้น

แต่ทั้งนี้ฝ่ายดาราสาวก็ไม่ถึงขั้นมาปรึกษาแค่บอกเล่าให้ฟังบ้าง และก็ไม่ถึงกับเศร้า แต่ก็มีช่วงนึงที่ไม่ร่าเริงเหมือนเมื่อก่อน ก็คงเป็นปกติของคนที่กำลังเฮิร์ต เชื่อว่าเดี๋ยวก็คงดีขึ้น ตนก็ให้กำลังใจ ก่อนประกาศชัดถึงคนที่เชียร์ให้ตนกับชิปปี้ให้คลิ๊กกันนั้น ยืนยันว่าเชียร์ไม่ขึ้นแน่นอน เพราะ “เราเป็นพี่น้องกัน”

ขอบคุณภาพจาก IG : boy_pakorn , sirinissirin

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 155 ได้ที่