ดีต่อใจ “ไอซ์ พาริส” ขอบคุณแฟนคลับ…ทุกคนคือพลังงานบวก

มาแรงแซงทางโค้งชนิดเอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่จริงๆ สำหรับความฮอตของ “ไอซ์” พาริส อินทรโกมาลย์สุต ดาราหนุ่มมากความสามารถ ทั้งร้อง เต้น เล่นละคร แถมตอนนี้ยังขึ้นแท่นเจ้าพ่อพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดก็ว่าได้ และงานนี้ไม่ใช่แค่งานที่ว่าแน่น แต่ในเรื่องกองทัพแฟนคลับของหนุ่มไอซ์ก็ยังแน่นไม่แพ้งานเช่นกัน

ล่าสุดเมื่อได้เจอหนุ่มไอซ์ ก่อนอื่นก็ไม่พลาดที่จะมาอัปเดตเรื่องผลงานให้แฟนๆได้ติดตามกัน ที่เจ้าตัวแย้มว่าเตรียมมีละครเรื่องใหม่ให้แฟนๆได้รอติดตามกันแล้ว ที่จะเปิดกล้องอย่างเป็นทางการในเดือนนี้แน่นอน พร้อมแจงถึงความฮอตที่คนมองว่างานพรีเซ็นเตอร์รุมเบอร์นี้ หนุ่มไอซ์น่าจะฟาดค่าตัวไปกว่า 10 หลักนั้น เจ้าตัวตอบชัดไม่ใช่เรื่องจริง ก่อนพูดหยอกว่า “ถ้าเป็นอย่างนั้นผมสาธุเลยครับ” และทั้งนี้ตนก็ไม่ได้คิดว่าประสบความสำเร็จเร็ว ที่เข้าวงการไม่นานแต่งานแน่น ซึ่งตนใช้หลักการที่แม่สอนก็คือ “เราต้องเห็นคุณค่าของทุกๆงาน ทุกๆโอกาสที่เข้ามา พร้อมทำงานทุกงานอย่างมีความสุข”

ส่วนประเด็นที่หลายคนมองว่าฮอตที่สุดในกลุ่ม 9×9 เพราะมีทั้งงานพรีเซ็นเตอร์และอีเวนต์รุมนั้น ตนก็มองว่าไม่ใช่ เพราะทุกคนก็มีงานของตัวเอง มีอะไรให้ทำตลอดเวลา และตนเชื่อว่าทุกคนในกลุ่ม 9×9 กำลังซุ่มทำหน้าที่ของตัวเองอยู่ ก็อยากให้แฟนๆรอติดตาม

พร้อมขอบคุณแฟนคลับที่คอยตามให้กำลังใจ เผยตนรู้สึกดีมากและแอบเขินเวลาที่เจอแฟนๆ พร้อมเผยต่อว่า “สิ่งพวกนี้ที่แฟนๆมอบให้มันคือพลังงานบวก เหมือนทุกๆงานที่ไป ทุกอย่างที่ทำมันมีคนเห็น บางคนมองว่าอาจเป็นแค่กำลังใจเล็กๆ แต่มันเป็นพลังดีๆในชีวิต ที่ได้จากคนบางคนที่ไม่รู้จักกันด้วยซ้ำ และมันเป็นพลังงานอย่างหนึ่ง ที่รับมาในแต่ละครั้งไม่เหมือนกัน เพราะมันเป็นเรื่องของความรู้สึก”

ทั้งนี้หนุ่มไอซ์ยังเผยต่อว่า ก็มีแอบกดดันบ้าง ที่มีแฟนคลับตามเยอะ เพราะตนกลัวว่าจะทำให้บางคนผิดหวัง แต่พอตนมานึกย้อนดู “ก็รู้ว่าที่ทุกคนมาชื่นชอบเพราะตัวผมเป็นตัวผม ฉะนั้นเราก็เป็นตัวเองให้มากที่สุด และทำทุกวันให้มีความสุขที่สุดก็พอ” และถึงแม้ว่าไลฟ์สไตล์ของตนจะเปลี่ยนไปบ้าง แต่ตนก็ยังรู้สึกขอบคุณที่มันเป็นอย่างนี้ เพราะยังมีอีกหลายๆคนบนโลกที่มีความฝันแต่ยังไปไม่ถึง แต่ตนสามารถมุ่งไปหาความฝันที่วางไว้ได้ แค่นี้ก็รู้สึกโชคดีมากแล้ว

ก่อนพูดถึงกรณีที่ “พระต่อ ธนภพ” บวชเงียบ เรื่องนี้ตนรู้ตั้งแต่ทำโปรเจกต์ 9×9 แล้ว เพราะพระต่อเคยบอกไว้ว่าหลังจบโปรเจกต์ 9×9 ตั้งใจจะบวชแบบเงียบๆ อยู่กับครอบครัว ไปปฏิบัติธรรมแบบจริงจัง ซึ่งเหตุที่ตนไม่ได้ไปงานบวชเพราะติดงาน ซึ่งตัวพระต่อเองก็บอกแค่คนสนิทจริงๆ ไม่ได้บอกทุกคนว่าจะบวช และทุกคนในกลุ่ม9×9 ก็ได้ร่วมอนุโมทนาบุญแล้ว ส่วนโอกาสที่จะไปหานั้นคงไม่สะดวก เพราะพระต่อต้องการปฏิบัติธรรม ส่วนตันยังไม่มีแพลนบวช ขอทำงานก่อน

ขอบคุณภาพจาก IG : icepariss ทวิตเตอร์ @nadaobangkok

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 155 ได้ที่