ไม่รู้จะตกใจหรืออะไรดี “มาริโอ้” เจอแฟนคลับจู่โจมเข้าไปบีบ….

หากเอ่นถึงชื่อหนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” เชื่อว่าหลายๆคนก็ต่างยกให้เป็นพระเอกหน้าหล่อสายฮา ที่มีความเกรียนไม่แพ้ดาราหนุ่มในวงการหลายๆคนเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นความน่ารัก ขี้เล่น ที่ก่อนหน้านี้ได้มาสร้างรอยยิ้มให้กับแฟนละคร “ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง” ที่ได้จบลงไปสักพักใหญ่แล้ว งานนี้เมื่อได้เจอหนุ่ม “มาริโอ้” ก็เลยขอมาอัปเดตผลงานต่างๆ รวมทั้งรายการในช่องยูทูป “โอ้ลั้นลา” ที่เจ้าตัวได้เล่าโมเมนต์ชวนตกใจที่เจอแฟนคลับบีบ…

โดยก่อนอื่นได้เล่าความประทับใจที่ได้ไปดูแข่งม้าที่ประเทศอังกฤษในฐานะ friend of Longines เผยรู้สึกเป็นเกียรติเป็นอย่างมากที่ได้เจอคนดังระดับโลกหลายท่าน ยิ้มตอนนี้มีงานต่างประเทศเยอะขึ้น ก็ได้ทำงานไปด้วยเที่ยวไปด้วย ได้เห็นอะไรใหม่ๆ

พร้อมอัปเดตผลงานหนังว่าตอนนี้ถ่ายเสร็จไปแล้วหนึ่งเรื่อง และกำลังถ่ายอีกหนึ่งเรื่อง ส่วนละครยังรับปกติ เพราะเป็นงานหลัก แค่ช่วงนี้ยังไม่มีให้เห็นเท่านั้น กำลังรอผู้ใหญ่พิจารณาอยู่ ยิ้มมีผู้จัดทาบทามเรื่อยๆ และด้านงานพรีเซ็นเตอร์ยังมีต่อเนื่อง

ส่วนรายการทางช่องยูทูป อย่าง “โอ้ลั้นลา” ตอนนี้มีถึง 9 อีพีแล้ว ก็อยากให้แฟนๆติดตามกัน เพราะเป็นไลฟ์สไตล์ของตน ซึ่งตอนเริ่มทำโอ้ลั้นลา เพราะอยากใกล้ชิดกับแฟนคลับ ได้ถ่ายรูปกัน ซึ่งกระแสตอบรับก็จัดว่าดี และตนก็ไม่หวังไปแข่งกับยูทูปเบอร์คนอื่นๆ เพราะคิดว่าทำแล้วแฮปปี้ก็แค่นั้น ถ้าถามว่าจะชวนแฟนสาว “จันจิ” มาออกในรายการบ้างไหมนั้น ตนก็ยินดี ถ้ามีโอกาส

ก่อนเล่าเหตุการณ์ที่เจอแฟนคลับจู่โจมตอนไปถ่ายรายการ “ที่โดนหนักสุด ก็คือ โดนบีบครับ…โดนบีบก้น” พร้อมเล่าต่อแบบอารมณ์ดีว่า “ตอนแรกก็ตกใจครับ ตอนหลังก็เริ่มชอบ…ล้อเล่น (หัวเราะ) ก็ตกใจครับ แต่ก็มีไม่กี่คนที่ทำแบบนี้ ก็ขออย่าทำเลยครับ เพราะผมตกใจ แต่ก็ไม่ได้ซีเรียส”

ขอบคุณภาพจาก IG : mario_mm38

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 155 ได้ที่