รู้ไว้ซะ! เลขท้ายบัตรประชาชน บอกนิสัยแต่ละคนได้ แม่นจนต้องกราบ

รู้หรือไม่ว่า!? ศาสตร์เรื่องของตัวเลขสามารถนำไปคำนวณเพื่อทำนายดวง และนิสัยใจคอของแต่ละคนได้ด้วย อาทิ เบอร์โทรศัพท์มือถือ เลขท้ายบัตรประชาชน หรือ เลขทะเบียนรถ โดยเฉพาะเลขท้ายบัตรประชาชน ซึ่งเป็นเลขที่ติดตัวแต่ละคนมาตั้งแต่เกิด สามารถนำมาคำนวณนิสัยใจคอของคนนั้นๆได้อย่างแม่นยำจนน่าขนลุก ตามข้อมูลดังต่อไปนี้

เลขท้ายหมายเลข 0

เป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตนเองสูง มีคุณธรรมและเมตตาธรรม จิตใจดีมีความรับผิดชอบสูง ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เฉลียวฉลาด ปรากเปรื่อง มีปฎิธานไหวพริบอันยอดเยี่ยม เต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดริเริ่มสร้างรรค์

ป ร า ร ถ น า ก า ร เป็นบุคคลแถวหน้า และได้รับความย อ ม รั บนับถือจากผู้คนรอบข้าง แต่คุณเป็นคนที่มีโอกาส แต่ต้องพลาดจังหวะดีๆ ในชีวิตตลอดหลายครั้ง เพราะเกิดการลังเล กล้าๆ กลัวๆ

เลขท้ายหมายเลข 1

แสดงถึงความเด็ดเดี่ยว กล้าทำ กล้าแ ส ด ง อ อ ก เป็นผู้นำในหน้าที่การงาน อยู่ในจำพวกแนวหน้า และบางครั้งถูกคนอื่นมาขอความช่วยเหลือทั้งทรัพย์สินและเงินทอง และคำปรึกษาอยู่ตลอดเวลา

จ น ทำ ให้ ไม่เป็นตัวของตัวเอง แต่หากไม่พอใจใครแล้ว เขาจะไม่สนใจ เ ล ย เป็นพวกหยิ่งในศักดิ์ศรี ไม่ยอมก้มหัวเพื่อลดศักดิ์ศรีให้ใคร จะมีนิสัยละเอียดอ่อนในเรื่องความรัก หมดเท่าไหร่ก้บยอมเพื่อความรัก

ในอนาคตหากได้เป็นนักธุรกิจจะประสบความสำเร็จและสามารถทำงานได้ทุกแขนง

เลขท้ายหมายเลข 2

แสดงถึงความสำเร็จความอบอุ่นจากมิตรและบริวาร แต่บางครั้งไม่ค่อยมีความมั่นใจไปบ้าง เป็นคนที่ไม่ชอบอยู่คนเดียว หากจากลงทุนทำธุรกิจถ้าได้ร่วมทำกับคนอื่นจะดีกว่าทำคนเดียว

เป็นคนที่มีเ ส น่ ห์ เป็นที่รักของเพื่อนๆ แต่บางครั้งจะโดนอิจฉาบ่อยๆ เพราะดีเกินไป ตามเลขศาสตร์บ่งบอกว่า หากจะให้ทำงานสำเร็จโด่นดังมีชื่อเสียงจะต้องทำงานร่วมกับคู่ ค ร อ ง ของตนเอง วัยกลางคนจะได้มีความสุขกับครอบครัว ฐานะดีมีความสบายขึ้นเรื่อยๆ

เลขท้ายหมายเลข 3

แ ส ด งถึงความทุกข์ใจ จะมีปัญหาเรื่องต่างๆ ผ่านเข้ามาในชีวิตอยู่บ่อยๆ หากจิตใจไม่เข้มเเข็งจะทำให้ทุกข์ใจ ไม่สบายกายอยู่ร่ำไป และจะต้องเพิ่มการเอาใจใส่คู่ครองและครอบครัวให้มากกว่านี้

ระวังจะมีปัญหากับบุคคลที่ 3 เข้ามาสร้างความแตกแยกในครอบครัว เลข 3 นี้ เป็นเลขแห่งเงารัก เงาร้าง ถ้าจะลงทุนทำธุรกิจไม่ควรที่จะร่วมหุ้นหรือไว้ใจบริวารให้มาก

อย่าเป็นนักบุญให้ผู้อื่นจนเป็นความทุกข์ให้กับตนเองและหากช่วยเหลือใครแล้วจะหวังผลคงจะยาก เพราะเลข 3 เป็นเลขของผู้ให้ๆ อย่างเดียว แต่เมื่อผ่านปัญหาทั้งปวงไปแล้วอีกไม่นานจะมีความสุขความสบายกับครัวของตน

เลขท้ายหมายเลข 4

แสดงถึงเลขแห่งจักรพรรคิ์ จะมีคนค่อยเป็นห่วง จะเป็นที่รักใครของคนผู้สูงอายุ แต่จะมีความเหน็ดเหนื่อยม า ก เหมือนกัน เพราะคำว่าเเม่ทัพ ก็รู้ความอยู่แล้ว ไม่มีแม่ทัพคนใดไม่มีผลงานแล้วจะเป็นแม่ทัพได้หรอกนะ

แต่เลข 4 เป็นเลขแห่งความสำเร็จ ความยิ่งใหญ่ ความก้าวหน้า หากจะให้มีความก้าวหน้าเร็วๆ ก็ต้องกล้าทำและกล้าที่จะเเสดงออก กล้าตัดสินใจ แต่ระวังจะมีเพศตรงข้ามหลงรัก เเละเข้ามาขอสวามิภักดิ์ด้วย

และไม่ต้องเป็นห่วงจะทำอะไรก็จะมีคนสรรเสริญอยู่ตลอด แต่ก่อนที่จะมีการเยินยอก็จะมาการติฉินก่อน หากอดทนไม่สนใจความรู้สึกของคนอื่นได้ละก็ ชีวิตนี้รวยใจสบายกายแน่นอน

เลขท้ายหมายเลข 5

แสดงถึงเลขแ ห่ ง เ ว ท ม น ต์ และเสน่ห์หากับเพศทั่วไป มีความยิ่งทะนงในตัวเอง ยอมก้มหัวผู้อื่นได้แค่กาย แต่ใจนั้นไม่ ยอมใครเป็นที่ปรึกษาผู้อื่นได้ดีแต่ตนเองเวลาเดือดร้อนหาใครช่วยป รึ ก ษ า ด้วยนั้นมีไม่

เพราะเลข 5 จะมีความส บ า ย ก า ย แต่ทุกข์ใจอยู่เรื่อย เพราะคิดมากจนเกินเหตุ และจะเป็นที่รักใครของญาติมิตร หากได้ทำธุรกิจที่ตนเองถนัดประสบความสำเร็จดีมีชื่อเสียง

แต่ไม่ว่างานในด้านไหน ๆ เลข 5 ทำได้หมดแต่จะต้องมีเวลาให้กับเรื่องส่วนตัว เช่น เรื่องความรักก็ต้องให้ความสำคัญ ในภายภาคหน้าจะมีความพอดีกับชีวิตเกิดความสุขตลอดไป

เลขท้ายหมายเลข 6

แสดงถึงคนที่มีดีอยู่ในตัว แต่ไม่ค่อยยอมนำออกมาใช้ อย่าปล่อยเวลากับความคิดให้มากนัก เลข 6 เสน่ห์อยู่ที่เงาของต น เ อ ง จะมีคนรักใคร่เอ็นดูทั้งเด็กและผู้ใหญ่

แต่ต้องแต่งตัวให้มีความเด่นในตนเอง และมีจิตสัมผัสเหนือธรรมชาติ หากได้นั่งสมาธิบำเพ็ญศีลจะมีบารมีสูงมาก ผู้คนจะรักใคร่เอ็นดู จะทำอะไรก็ล้วนแต่ประสบความสำเร็จ

เลข 6 ต้องลดโทนเสียงลงอีก เพราะโทนเสียงนั้นบ่งบอกถึงอำนาจความยิ่งใหญ่เกินตัว ไม่เพราะแก่ได้ยิน ผู้ใหญ่รักใคร่เอ็นดู สนับสนุนในทางการงานเมื่อมีปัญหาใดๆ ก็จะเอาตัวรอดได้เสมอ จะมีความสุขในบั้นปลายชีวิต

เลขท้ายหมายเลข 7

อย่า ป ล่ อ ย เวลาให้เสียไปกับคนอื่นให้มากนัก และอย่ายึดติดอยู่กับสิ่งเดิม เพราะ เลข 7 เป็นเลขที่ต้องเดินทางเพื่อ ก า ร ค้ า เป็นไกด์หรือทำงานที่ต้องมีการเจรจาอยู่ตลอดเวลา จะทำให้ประสบความสำเร็จดี

แต่ต้องระวังจะมีปัญหาเรื่องความรัก เกิดขึ้นในครอบครัว หรือเรื่องรัก 3 เส้าเกิดขึ้นในชีวิตคู่ ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตคุณ ก็ไม่ต้องคิดให้มาก

เพราะทุกอย่างจะคลี่คลายไปด้วยดี การเงินถึงจะไม่คล่องบ้างในบางครั้ง แต่ก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะเลข 7 เป็นเลขที่ส่งลาภผลอยู่ต่อเนื่องๆ หากผู้ใดที่ได้เลข 7 จะเหนื่อยหน่อยในระยะเริ่มต้น และอีกไม่นานจะมีความสุข มีโชคลาภ และจะได้รับความสุขกับมิตรและบริวาร

เลขท้ายหมายเลข 8

แสดงถึงคนที่มีบุญบารมี และวาสนาดี มีชื่อเสียงให้คนทั้งหลายได้ประจักษ์ แต่ต้องหมั่นเรียนรู้เร่งศึกษาไม่อยู่นิ่ง กล้าทำกล้าแสดงออก กล้าตัดสินใจ

รีบไขว้คว้าแล้วหน้าที่ก า ร ง า นที่ทำจะได้ผลดีเป็นที่น่าพอใจ เป็นที่รักของเพื่อนๆที่ร่วมงาน และผู้ใหญ่จะให้ความช่วยเหลืออยู่ตลอด ไม่หลงไหลในกิเลสตัณหาให้มากนัก

ไม่สนุกจนลืมค ร อ บ ค รั วแล้วบั้นปลายชีวิตจะมีฐานะที่ดีมาก เป็นที่น่าพอใจของวงศ์ตระกุล เป็นที่นับถือจากคนทั่วไป

เลขท้ายหมายเลข 9

จะเป็นคนแสดงถึงอำนาจความยิ่งใหญ่ หากเป็นผู้นำจะเจริญก้าวหน้ามากในหน้าที่การงาน ทำงานด้วยส ม อ งเป็นยอดนักพูดที่ดี หรือนักบ ร ร ย า ย จะมีชื่อเสียงโด่งดัง

แต่หน้าที่อันเหมาะสมคือ ผู้เผยแพร่ศาสนาจะมีผู้คนยกย่องสรรเสริญและยังมีจิตสัมผัสเหนือกว่าคนอื่นทั่วไป

บางครั้งจะสามารถรับรู้เหตุการณ์ล่วงหน้าได้ก่อนใคร ใครได้เลข 9 จะเป็นผู้อยู่เหนือลิขิตสวรรค์ทำอะไรก็สามารถประสบความสำเร็จได้ด้วยตนเอง

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 156 ได้ที่