กรี๊ดสลบ! “ลิซ่า BLACKPINK” ในลุคสาวผมดำ เดินทางถึงไทยแล้ว (มีภาพ)

วันที่ 10 ก.ค.2562 ที่อาคารผู้โดยสารขาเข้าท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จังหวัดสมุทรปราการ บรรดาแฟนคลับจำนวนมากได้เดินทางต้อนรับ ลิซ่า อลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK เด็กไทยที่ไปแจ้งเกิดและโด่งดังเป็นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปที่ประเทศเกาหลีใต้ ที่เดินทางมาประเทศไทยล่วงหน้า ก่อนที่จะขึ้นเวทีแสดงคอนเสิร์ต 2019 world tour blackpink in your area bangkok encore ที่อิมแพ็คเมืองทองธานี ในวันที่ 12-14 กรกฎาคม 2562 ที่จะถึงนี้

โดยครั้งนี้ ลิซ่า เดินทางมาประเทศไทยพร้อมเซอร์ไพรส์ผมสีดำ สมเป็นสาวไทยเต็มตัว ลงจากเครื่องและผ่านขบวนการของท่าอากาศยานเรียบร้อยแล้ว ได้เดินออกทางทางประตู 9 อาคารผู้โดยสารขาเข้าท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ท่ามกลางเสียงกรีดร้องของบรรดาแฟนคลับที่ดังสนั่นไปทั่วอาคารสนามบินสุวรรณภูมิ

โดยมีการโบกมือทักทายแฟนคลับก่อนที่จะเดินทางออกทางประตู 9 อาคารผู้โดยสารขอเข้าท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ซึ่งต้องผ่านกลุ่มแฟนคลับที่มานั่งรอตอนรับตั้งแต่ช่วงเย็นของวานนี้ ก่อนที่จะขึ้นรถที่มีรอรับที่ชานชรา ด้านอกและเคลื่อนขบวนออกไปโดยมีรถสายตรวจจักรยานยนต์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจนำขบวนไป ท่ามกลางความผิดหวังของบรรดาแฟนคลับเล็กน้อยเนื่องจากน้อง ลิซ่า เดินผ่านช่องตรวจของศุลกากรและเดินออกไปทางประตู 9 ไปขึ้นรถอย่างรวดเร็วทำให้แฟนคลับที่ไปรอถ่ายรูปต่างพากันถ่ายไม่ทัน โดยมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของศูนย์ปฏิบัติการพิเศษท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ คอยอำนวยความสะดวกและรักษาความปลอดภัย เพื่อป้องกันแฟนคลับก่อความวุ่นวายภายในท่าอากาศยาน

เครดิต ภาพ : ทวิตเตอร์ blink blackpink. kittiya , Orataii3

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 156 ได้ที่