“ไทร” รับเลิก “แอมมี่” พร้อมแสดงความยินดี “เค้าน่าจะกลับไปมีครอบครัวเดิมที่น่ารัก”

จะเรียกได้ว่าเป็นการทิ้งระเบิดลูกใหญ่ไว้ให้ชาวเน็ตตามสืบหรือเปล่าน๊าาาาา???….หลังจากที่ นางแบบ-บิวตี้บล็อกเกอร์สาวแซ่บ “ไทร” ปนัสยา เศวตาภรณ์ อดีตสาวคนสนิทของนักร้องหนุ่ม “แอมมี่ The Bottom Blues” ออกมาโพสต์ไอจีกับข้อความว่า “สงสารเหยื่อคนต่อไป” และลบรูปนักร้องหนุ่มเกลี้ยงไอจี จนทำให่คนคิดว่าคู่นี้อาจจะจบไม่สวย เพราะมีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องหรือไม่?

ซึ้งหลังจากนั้นข่าวก็ได้เงียบไปสักพักใหญ่ แต่ทว่าล่าสุดก็มีไฟลุกโชนขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อเพจชื่อดังอย่าง “ใต้เตียงดารา” ได้แคปภาพในไอจีสตอรี่ที่สาวไทรได้ตอบคำถามชาวเน็ตว่า “กลับไปคบกับแอมมี่แล้วเหรอคะ” โดยไทรได้ตอบกลับไปทำนองที่ว่า แค่ได้คุยกัน ซึ่งตนก็ขอโทษฝ่ายชายที่ทำให้เสียหาย เพราะทำให้คนเข้าใจผิดเรื่องมือที่สาม และก็ไม่ได้คบกันเพราะ เขาไม่รักเรา และฝ่ายชายน่าจะกลับไปมีครอบครัวเดิมที่น่ารักแล้ว

“คุยกันได้ค่ะ ก็ขอโทษกัน เราขอโทษเค้าที่ทำให้เค้าเสียหาย ทำให้เค้าโดนคนเข้าใจผิดว่ามีมือที่สาม (จริง ๆ แล้วไม่ใช่เรื่องนั้น เป็นเรื่องส่วนตัวค่ะ) แล้วคนก็ไปด่าในสิ่งที่เค้าไม่ได้ทำอีก เค้าหกล้ม เสียหายจริงๆค่ะ

เรารู้สึกแย่มากก็เลยต้องขอโทษเค้า ไม่งั้นเราก็ไม่สบายใจค่ะ แต่ไม่ได้คบกันค่ะ เค้าไม่ได้รักเราค่ะ เค้าน่าจะกลับไปมีครอบครัวเดิมที่น่ารักแล้วนะคะ ยังไงก็ยินดีกับเค้าด้วยค่ะ”

โดยงานนี้ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์แน่น!! ถึงประโยคสุดท้ายของสาวไทรที่ว่า “เค้าน่าจะกลับไปมีครอบครัวเดิมที่น่ารักแล้วนะคะ” ที่หลายๆคนต่างคาดเดาว่าแอมมี่น่าจะกลับไปคืนดีกับสาวไอด้าหรือไม่?

ส่วนความจริงเป็นยังไงก็ต้องรอฟังแอมมี่-ไอด้าออกมาชี้แจง

ขอบคุณภาพจาก IG : susy_sai , ammybottomblues , idasiriwut

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 156 ได้ที่