สามีคนล่าสุด! ทำความรู้จักกับ ‘Lee Do Hyun’ นักแสดงรับเชิญในซีรีส์ ‘Hotel Del Luna’

หลังจากที่มาปรากฏใบหน้าหล่อๆ ในซีรีส์เรื่อง ‘Hotel Del Luna’ ที่เพิ่งออกอากาศตอนล่าสุดไปได้ไม่นาน ดีกรีความหล่อของหนุ่ม ‘Lee Do Hyun’ ในซีรีส์ล่าสุดเรื่องนี้ก็ทำให้เกิดกระแสไวรัล จนสาวๆ หลายคนยกให้เป็นสามีคนล่าสุดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถึงแม้ว่าจะเข้ามาทำงานในวงการได้ไม่นาน แต่หนุ่มมากด้วยเสน่ห์คนนี้ ก็ทำให้ใครหลายคนอยากรู้จักตัวตนของเขาให้มากขึ้น…

หนุ่ม ‘Lee Do Hyun’ เกิดวันที่ 11 เมษายน 1995 ตอนนี้เขามีอายุ 24 ปี มีส่วนสูง 182 ตามมาตราฐานของนักแสดงเกาหลีใต้ นอกจากดวงตาคมเฉี่ยวประดุจดวงตาของหมาป่าที่ดูลึกลับน่าค้นหาแล้ว รอยยิ้มที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของเขาก็สามารถขโมยหัวใจสาวหลายคนไปได้อย่างง่ายดาย เขาเป็นนักแสดงในสังกัด Yue Hua Entertainment ที่มีผลงานการแสดงซีรีส์ถึง 4 เรื่องด้วยกัน

ผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดของหนุ่ม ‘Lee Do Hyun’ คือการรับบท Go Chung Myung  คนรักเก่าของสาว IU ในซีรีส์แฟนตาซีเรื่อง ‘Hotel Del Luna’ ออกอากาศทางช่อง tvN อยู่ในตอนนี้ ส่วนผลงานซีรีส์ก่อนหน้านี้คือเรื่อง ‘Clean with Passion for Now’ รับบทเป็น Dong Hae Beom ออกอากาศทางช่อง JTBC ในปี 2018, ซีรีส์เรื่อง Still 17 รับบทเป็น Dong Hae-Beom ออกอากาศทางช่อง SBS ในปี 2018 และซีรีส์เรื่อง Prison Playbook รับบทเป็น Lee Joon-Ho (ในวัยหนุ่ม) ออกอากาศทางช่อง tvN ในปี 2017

สำหรับใครที่อยากจะติดตามความเคลื่อนไหวของหนุ่ม ‘Lee Do Hyun’ ก็สามารถคลิกฟอลโล่เขาได้ที่ IG @ldh_sky กันได้เลยจ้า

ข้อมูลจาก : asianwiki.com, koreaboo.com

ภาพจาก : IG ldh_sky

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 156 ได้ที่