สวยไฟลุก! ด้วยเครื่องสำอางของ 3 แบรนด์ดังของ ‘Rihanna/Kylie Jenner/Lady Gaga’

พูดถึงเรื่องความสวยความงามสำหรับผู้หญิงในยุคปัจจุบันนี้ การแต่งหน้าไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพราะมีคลิปสอนเทคนิคการแต่งหน้าโดยบิวตี้บล็อคเกออร์ที่ทำออกมากมาย จนทำให้สาวๆ หลายคนอยากลุกขึ้นมาสะบัดแปรงแต่งหน้าเปลี่ยนลุคของตัวเองให้กลายเป็นคนที่สวยขึ้น ส่งผลทำให้ในปัจจุบันตลาดเครื่องสำอางมีอัตตราการเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วและมีการแข่งขันที่สูงตามไปด้วย

รวมถึงมีเหล่าเซเลบริตี้และศิลปินดังหลายคนที่หันมาทำแบรนด์เครื่องสำอางของตัวเองออกวางจำหน่ายในท้องตลาด ด้วยแพ็คเกจจิ้งและไอเทมหลากหลายที่ออกแบบและผลิตมาเพื่อตอบโจทย์สาวๆ ยุคใหม่ได้อย่างตรงจุด ทำให้ 3 แบรนด์ดังของ 3 สาว Rihanna, Kylie Jenner และ Lady Gaga ได้รับกระแสตอบรับจากบิวตี้บล็อกเกอร์และสาวๆ ที่รักการแต่งหน้าเป็นอย่างดี…

ลุคสวยเริ่ดด้วยเครื่องสำอางแบรนด์ Fenty Beauty ของตัวเอง
ไม่ว่าจะมีผิวสีไหนก็สามารถใช้เครื่องสำอางแบรนด์ Fenty Beauty ได้อย่างงดงาม

Fenty Beauty by Rihanna’

นักร้องสาว Rihanna ที่หันมาทำแบรนด์เครื่องสำอางของตัวเองโดยใช้ชื่อแบรนด์ว่า ‘Fenty Beauty’ หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2560 ที่ผ่านมา การนำเสนอเมคอัพที่โดดเด่นและสวยงาม และยังเป็นเครื่องสำอางที่ออกแบบและผลิตเพื่อสร้างความทัดเทียมให้กับผู้หญิงทุกเชื้อชาติทุกสีผิว มีรองพื้นให้เลือกมากกว่า 50 เฉดสี ทำให้ได้รับเสียงตอบรับจากสาวๆ ทั่วโลกเป็นอย่างดี

ลุคสวยเฉียบของสาว Kylie ด้วยเครื่องสำอางแบรนด์ ‘Kylie Cosmetics’ ที่เธอเป็นเจ้าของ
‘Kylie Cosmetics’ ที่มีให้เลือกหลายหลายไอเทมโดนใจวัยรุ่น

Kylie Jenner – Kylie Cosmetics’ 

ถ้าพูดถึงเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางจะไม่พูดถึงสาว Kylie Jenner ก็คงจะไม่ได้ เพราะเธอคนนี้ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นมหาเศรษฐีหญิงอายุน้อยที่สุดจากการสร้าง ‘Kylie Cosmetics’ แบรนด์เครื่องสำอางของตัวเองจนกลายเป็นผู้หญิงที่ร่ำรวยที่สุดคนหนึ่งในอเมริกา เครื่องสำอางที่ออกแบบและผลิตโดยสาว Kylie มีการโพสต์ภาพโปรโมทและจำหน่ายในอินสตาแกรม @kyliecosmetics ที่มียอดฟอลโล่สูงถึง 21.4 ล้านคน สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่นได้อย่างตรงจุด ประกอบกับแพคเกจจิ้งที่มีดีไซน์และสีสันเย้ายวนใจคนรักเมคอัพ จึงไม่น่าแปลกใจที่ยอดขายแบรนด์ Kylie Cosmetics ยังคงเป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่ครองใจวัยรุ่นทั่วโลกอยู่ในตอนนี้

เนรมิตลุคสวยแซ่บแบบไฟลุกสไตล์สาว ‘Lady Gaga’
เป็นเมคอัพลุคที่มาเติมเต็มพลังแห่งความมั่นใจให้สาวๆ ยุคใหม่

Lady Gaga-Haus Laboratories’

ล่าสุดนักร้องสาวชื่อก้องโลก Lady Gaga ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่หันมาทำแบรนด์เครื่องสำอางของตัวเอง โดยใช้ชื่อแบรนด์ว่า Haus Laboratories ในลุคที่ช่วยผลักดันให้สาวๆ หันมามาอัปลุคให้ตัวเองสวยขึ้นอย่างมั่นใจในแบบฉบับความสวยที่เป็นตัวของตัวเองได้ไม่ยาก โดยสาวๆ สามารถเลือกไอเทมโดนใจแล้วเปิดพรีออร์เดอร์ได้ที่เว็บไซต์ www.hauslabs.com

ภาพและข้อมูลจาก : fentybeauty.com, hauslabs.com, IG@kyliecosmetics

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 156 ได้ที่