ห้างแตก! หนุ่มหล่อแห่สมัครออดิชั่นสุดท้าย “Superboy Project Presented by GSB”

เดินทางมาถึงการออดิชั่นสุดท้าย ทำเอาห้างแตกไปเลยจ้า หลังจากตระเวนเปิดออดิชั่นทั้ง 4 ภูมิภาค หนุ่มหล่อมากความสามารถรีบมาคว้าโอกาสสุดท้าย แห่สมัครออดิชั่นภาคกลางเป็นจำนวนมาก ขนการแสดง ทั้งร้อง เต้น หวังพิชิตใจเหล่า Hunter (ฮันเตอร์) เพื่อร่วมเข้าแข่งขันในรายการ Superboy Project Presented by GSB” (ซูเปอร์บอย โปรเจกต์ พรีเซนต์เต็ด บาย จีเอสบี) ค้นหา 5 หนุ่ม SBFIVE GEN2 ศิลปินบอยแบนด์ (Boy Band) อนาคตซูเปอร์สตาร์ระดับเอเชีย พร้อมชิงรางวัลมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท จัดโดย บริษัท สตาร์ ฮันเตอร์  สตูดิโอ จำกัด (Star Hunter Studio Co., LTD.) ร่วมกับธนาคารออมสิน ซึ่งการออดิชั่นภาคกลางในครั้งนี้พิเศษสุดๆ เมื่อได้พิธีกรฝีปากกล้า มดดํา – คชาภา ตันเจริญ มาเสริมทัพนั่งแท่น Guest Hunter (เกสท์ ฮันเตอร์) ช่วยทีม Hunter อาทิ โอ๋ – ยชญ กรณ์หิรัญ หรือ  โอ๋ Starhunterพชร์ อานนท์ ผู้กำกับชื่อดังที่มีสายตาเฉียบคม, ครูต้า – วิทวัส สังสะกิจ ครูสอนการแสดงชื่อดัง ครูฟ้าใส – ปัณญพัสตร์ ธรรมรัตน์ครูล็อต – จิรันธนิน ปานประเสริฐโชค ค้นหาหนุ่มหล่อ ท่ามกลางบรรยากาศคึกคักและเสียงกรี๊ดจากเหล่าบรรดาแฟนคลับของศิลปินต้นแบบ 5หนุ่ม SBFIVE บาส – สุรเดช พินิวัตร์, คิมม่อน – วโรดม เข็มมณฑา, เต้ – ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์, คอปเตอร์ – ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี, ตี๋ – ธนพล จารุจิตรานนท์ มาร่วมโชว์พิเศษเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้น้องๆ ที่มีความมุ่งมั่นพร้อมคว้าโอกาสก้าวสู่การเป็น 5 หนุ่ม SBFIVE GEN2 ณ ลานอีเดน 1 (Eden 1) ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน

          โอ๋ – ยชญ กรณ์หิรัญ หรือ โอ๋ Starhunter บอสใหญ่ สตาร์ ฮันเตอร์ สตูดิโอ เผยว่า “วันนี้เป็นการเปิดรับสมัครออดิชั่นวันสุดท้าย ซึ่งกระแสตอบรับดีมากๆ มีหนุ่มหล่อจากทั่วประเทศคว้าโอกาสด้วยการเข้าร่วมการออดิชั่นกันแบบสดๆ ทั้งที่เซ็นทรัลเวิลด์ และทั้ง 4 ภูมิภาค… ที่ผ่านมาหนุ่มๆ แต่ละคน แต่ละภาคล้วนมีความสามารถเรียกว่าครบเครื่องเลยทีเดียว ส่วนการออดิชั่นทางออนไลน์ก็ได้กระแสตอบรับดีเช่นกัน ซึ่งจะประกาศผลผู้เข้ารอบ 100 คนแรก ในวันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม และในวันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม จะมีการ Workshop เพื่อดูความสามารถของน้องๆ อีกครั้ง ก่อนจะคัดรอบให้เหลือ 12 คนสุดท้าย เพื่อเข้าแข่งขันในรายการ Superboy Project Presented by GSB” ครับ”

มดดํา – คชาภา ตันเจริญ กล่าวว่า “ยินดีมากที่ได้มาเป็น Guest Hunter พอ โอ๋ Starhunter ชวนมา ก็ตอบรับเลย เพราะนานแล้วที่เราไม่มีรายการปั้นบอยแบนด์แบบนี้ คือ เป็นโปรเจกต์ที่รวมผู้ชายไทยจากทั่วประเทศที่มาคว้าความฝัน และยังเป็นรายการที่จะมีซับไตเติ้ลภาษาจีนและอังกฤษ เพื่อให้แฟนๆ รายการต่างประเทศดูได้และเข้าใจได้มากขึ้น ถือเป็นก้าวแรกที่บอยแบนด์ไทยจะก้าวสู่ตลาดในระดับ AEC อยากให้ทุกคนติดตามรายการนี้และเป็นกำลังใจให้น้องๆ ที่จะก้าวสู่การเป็นศิลปินบอยแบนด์หน้าใหม่ของเมืองไทยด้วย”

พร้อมแล้วหรือยัง? เพราะนี่คือ “การแข่งขันที่มีโอกาสเป็นเดิมพัน” เพียงแค่คุณมีความสามารถ รายการ “Superboy Project Presented by GSB” จะพาคุณก้าวไปเป็น 5 หนุ่ม SBFIVE GEN2 ศิลปินบอยแบนด์ (Boy Band) อนาคตซูเปอร์สตาร์ระดับเอเชีย พร้อมรับรางวัลมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.superboyproject.com ; https://web.facebook.com/superboyproject/ ; Instagram : @superboyproject ; Twitter : @superboyfive ; Youtube : Superboy Project #คนหล่อบอกต่อSuperboyProject #SBFIVESUPERBOY  #Starhunterstudio #solisterpr

หมายเหตุ – การออดิชั่น ภาคกลาง มีหนุ่มมากความสามารถคว้า Fast Track ไป 4 ใบ ถือเป็นการผ่านเข้ารอบแรก ไปเป็น 100 คนโดยอัตโนมัติ ประกอบด้วย

1.แบงค์ – ธรณินทร์ มโนสุดประสิทธิ์

2.ภณ – ธนภณ เอี่ยมกำชัย

3.จูเนียร์ – รณกร สุนทรนนท์

4.โบนัส – ธนเดช ดีสีสุข

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 157 ได้ที่