“แบงค์ ธิติ” ยิ้มรับช่วงนี้ฮอตขึ้น ออกตัวแฟนเข้าใจไม่หวง

เรียกว่าช่วงนี้ฮอตแรงไม่แพ้กระแสดราม่าบนเวที 10 FIGHT 10 ที่ผ่านมาก็ว่าได้ กับ หนุ่ม “แบงค์” ธิติ มหาโยธารักษ์ ผู้ชนะน็อก “เจ้าขุน” จักรภัทร วรรธนะสิน บนเวที 10 FIGHT 10 ในค่ำคืนวันที่ 12 ส.ค. ที่ผ่านมา

ที่ล่าสุดหนุ่ม แบงค์ ได้มาร่วมงานเปิดตัวละคร “รักฉุดใจนายฉุกเฉิน” ผู้สื่อข่าวก็ไม่พลาดที่จะถามถึงความฮอตในช่วงนี้ ที่เจ้าตัวรับว่า ตกใจมาก เพราะหลังจากต่อยเสร็จมีคนตามไปฟอลโล่อินสตาแกรมเพิ่มขึ้นเยอะมาก พร้อมขอบคุณ ที่คนชื่นชมเรื่องกล้ามท้อง ก็รู้สึกดีใจ เพราะตนก็พยายามปั้นหุ่น และก็อยากจะได้รับโอกาสรับบทบาทการแสดงที่โตขึ้นด้วย ขำๆคนแซวช่วงนี้ถอดเสื้อเก่ง แจงพอดีรูปที่ได้จากวันนั้นมันเยอะ ยังลงไม่หมด อีกทั้งยังมีอีกหลายๆคนที่อยากขอบคุณ

ยิ้มรับหลายๆคนยกให้เป็นสามีแห่งชาติ ส่วนที่มีคนมาเปิดวาร์ป “บี” แฟนสาว ฝ่ายหญิงก็ไม่ได้ว่าอะไร ซึ่งจริงๆเขาก็ดีใจด้วย ดีใจตั้งแต่ผลการแข่งขันออกมาที่เราชนะ และก็ดีใจที่มีคนรักเรามากขึ้น ฝ่ายหญิงก็คอยซัพพอร์ต และก็เข้าใจ ไม่หวง ซึ่งก็ยังไม่มีฟีดแบคหรือคอมเมนต์ในทางที่ไม่ดี

ส่วนเรื่องดราม่าบนเวที 10 FIGHT 10 ก็พอรู้บ้าง แต่มันก็แล้วแต่กรณีกัน บางอย่างมันมีภาพออกมาแค่นิดเดียว ก็ไปตัดสินไม่ได้ว่ามันเป็นยังไง ส่วนเรื่องดราม่าที่ตนพยายามจะยื่นมือไปจับมือเจ้าขุนแต่เจ้าขุนไม่ยอมจับมือตน​ อันนั้นมันเป็นจังหวะที่เจ้าขุนกำลังคุยกับคนอื่นอยู่พอดี ก็เท่านั้น รับสงสารอีกฝ่าย เพราะบางอย่าง “คนเราอาจจะไม่ได้ตั้งใจทำแบบนั้น แต่การที่โดนสังคมหรือโซเชียลมาด่าเยอะขนาดนั้น” ตนก็เป็นกำลังใจให้เจ้าขุน เพราะรู้สึกว่าบางอย่าง เจ้าขุนก็คงจะได้เรียนรู้จากบทเรียนครั้งนี้

และหลังจากที่ต่อยกันเสร็จแล้ว เราก็เป็นเหมือนพี่น้องกันเหมือนเดิม เหมือนที่เจ้าขุนออกมาโพสต์ว่าเหมือนได้พี่ชายอีกคน ตนรู้ก็รู้สึกว่าได้น้องชายมาอีกคนหนึ่งเหมือนกัน เพราะหลังจากต่อยเสร็จก็ได้คุยกันทำความเข้าใจกันว่ามันเกิดอะไรขึ้นบ้าง ก็ให้กำลังใจกัน ซึ่งแต่ละคนก็ทำเต็มที่มาก และเจ้าขุนก็ได้ขอโทษตน และตนก็ได้ขอโทษเจ้าขุนเช่นกัน เพราะสิ่งที่ทำบนเวทีบางทีก็ไม่ได้อยากจะทำขนาดนั้น แต่พอมันถึงจังหวะที่เราต้องทำ มันเป็นเกมส์ พอเราจะจบมันได้ก็ต้องรีบจบด้วย

พร้อมเผยความรู้สึก ถึงช็อตที่เจ้าขุนลงไปกราบว่า “ตอนนั้นรู้สึกว่าไม่ต้องกราบพี่ เพราะว่าตนก็เคารพเจ้าขุนเหมือนกัน ที่เจ้าขุนตั้งใจซ้อมมากๆ เอาจริงๆเจ้าขุนเก่งมากนะ ยอมรับเลยว่าการที่เจ้าขุนอายุ16 แล้วมีความขยันตื่นไปซ้อม ตื่นไปวิ่งมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย สำหรับตนยังมีท้อเลย ว่าทำไมมันเหนื่อยขนาดนี้กับกีฬาชนิดนี้ ยอมใจเจ้าขุนมากที่กล้าที่จะมาอยู่โปรเจ็กต์นี้ กล้าที่จะเอาตัวเองเข้ามา และทำให้ทุกคนได้เห็นว่าเจ้าขุนก็เป็นนักกีฬาที่เก่งคนหนึ่งเลย”

ขอบคุณภาพจาก IG : bank_thiti ,beehallin

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 157 ได้ที่