“มิ้นต์ ชาลิดา” ตอบแล้วข่าวเตรียมแต่ง “ภูผา” ส่วนของ “สงกรานต์-แมท” หนูไม่รู้!!

นางเอกสาว “มิ้นต์” ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ถึงกับงงเป็นไก่ตาแตก หลังจากถูกโยงข่าว “นางเอกกลิ่นหอมแพลนแต่งแฟนหนุ่มไฮโซ แต่ต้องเบรกไว้ก่อน เพราะต้องหลีกทางให้พี่ฝ่ายชายที่เตรียมมีข่าวดีรอบ 2”

อีกทั้งในวันคล้ายวันเกิดสาวมิ้นท์ที่ผ่านมา แฟนหนุ่ม “ภูผา” เตชะณรงค์ ได้ยกเค้กที่เจ้าตัวลงมือทำเอง มาทำเซอร์ไพรส์สาวมิ้นต์จนซึ้งน้ำตาแตก ซึ่งทำหลายๆคนคิดไปไกลว่า …หรือภูผาจะขอแต่งงาน??

งานนี้สาวมิ้นต์ได้ออกมาชี้แจงว่าแล้วว่า…ที่ตนร้องไห้วันงานวันเกิด เพราะตกใจที่ภูผาทำเซอร์ไพรส์ เพราะปกติฝ่ายชายจะไม่ค่อยทำแบบนี้ ไม่ค่อยมีโมเมนต์หวานๆ และก็ดีใจที่คนที่รักได้มาอยู่ด้วยกันในวันเกิดตน ขำๆไม่แหวนใส่มาในเค้ก ส่วนของขวัญที่ภูผาให้ก็เป็นกล้องถ่ายรูป

พร้อมแจงเรื่องที่ถูกคนโยงข่าวว่าเตรียมแต่งงาน ว่าไม่ใช่ตนและภูผาแน่นอน งงกับข่าวที่เกิดขึ้น เผยได้เห็นข่าวตามปกติ ซึ่งตอนนั้นก็ยังคิดว่าเป็นใคร แต่พออ่านไปอ่านมาแล้วมีคนมาคอมเมนต์ชื่อใบสะระแหน่ มีคนเริ่มส่งข่าวมาให้ดู มีเพื่อนบางคนแซวว่าแต่งงานไม่บอก มีตัวย่อ มชลด. ก่อนย้ำชัดอีกครั้งว่าไม่ใช่ตน ซึ่งตนและภูผาก็ยังไม่ได้อยู่ในวัยที่จะคุยเรื่องนี้ด้วยซ้ำ และก็ยังไม่เคยคุยเรื่องแต่งงาน ยันไม่มีแพลนแต่งเร็วๆนี้หรือแต่งฟ้าแลบแน่นอน

เมื่อถูกถามว่า มีคนโยงสงกรานต์จะแต่งก่อน ดาราสาวตอบชัด “เรื่องเขาหนูไม่รู้” และทั้งนี้ก็เป็นเรื่องของเขา ให้ไปถามเขาดีกว่า พร้อมแจงต่อว่า ถึงแม้ว่าตนจะเป็นเพื่อนกับแมท และอาจจะดูเหมือนใกล้ชิดได้เจอกัน แต่เวลาเจอกันจริงๆเราไม่เคยคุยเรื่องส่วนตัวเลย คุยแต่เรื่องจิปาถะทั่วไป อีกทั้งคู่ตนและแมทก็ยังไม่เคยร่วมแฮงค์เอ้าท์หรือได้เจอกันจังๆเลย มีแต่เคยเจอที่โบนันซ่า แต่แค่ขับรถกอล์ฟผ่านกันเท่านั้น

ขอบคุณภาพจาก IG : mint_chalida , mattperanee

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 157 ได้ที่