เปิดมุมน่ารัก “น้องกร” แฟนใหม่ “เป้ วงมายด์” จากความแกล้งบ้า…จนมีรอยยิ้ม

เรียกว่าตอนนี้หัวใจของนักร้องหนุ่ม “เป้ วงมายด์” (บดินทร์ เจริญราษฎร์) ไม่โสดแล้ว หลังจากได้เปิดใจให้กับความรักครั้งใหม่ กับสาวนอกวงการ ที่มีนามว่า “กร” ซึ่งคาดว่าทั้งคู่ได้คบมากันสักพักใหญ่แล้วๆ แต่ทว่าสิ่งที่น่าโฟกัสกว่าระยะเวลาที่คบกัน นั้นก็คือความน่ารักของทั้งคู่นั่นเอง

กับความน่ารักสดใสของ “น้องกร” หวานใจของหนุ่ม “เป้ วงมายด์” ที่เมื่อได้เข้าไปส่องในไอจีเธอแล้ว ต้องบอกเลยว่าสาวผู้มีรอยยิ้มที่สดใสคนนี้ หน้าตาเธอสวยน่ารักไม่แพ้ใคร อีกทั้งล่าสุด “น้องกร” ยังได้โพสต์รูปพร้อมแคปชั่นน่ารักปนซึ้ง ถึงบางมุมของแฟนหนุ่ม “เป้” ที่หลายๆคนอาจไม่เคยรู้ และมุมของเธอเองที่สู้จนทำให้นักร้องหนุ่มคนนี้ได้ยิ้มกว้างอย่างที่เห็น

“ก่อนจะถ่ายรูปนี้พี่เป้พูดขึ้นมาว่า “ไอจะยิ้มกว้างๆแบบหนู หนูยิ้มซิ” ได้ยินแว้บแรกคือขนลุกเลยค่ะ หัวใจเต้นเร็วยิ่งกว่าได้ยินคำบอกรักซะอีก… ใช่ค่ะ แฟนหนูคือผู้ชายยิ้มยากและขี้เก็กแบบที่ทุกคนเข้าใจมาตลอด…พยายามหาคำตอบว่าทำไมเค้าถึงมีใบหน้านิ่งตึงขนาดนั้น ถ้าจะยิ้มก็ยิ้มแค่มุมปาก น้อยครั้งมากที่จะเห็นเค้าเผลอยิ้มกว้างออกมาแบบรูปนี้

ซึ่งเอาจริงๆเหตุผลมันมีหลายข้อมากค่ะ เราทุกคนเติบโตมาในสังคม , สภาพแวดล้อมและได้รับประสบการณ์ชีวิตที่แตกต่างกัน นั่นแหละค่ะคือเหตุผล (ที่เราไม่จำเป็นต้องไปหาคำตอบก็ได้) ใช้เวลามากพอสมควรในการทำให้ผู้ชายคนนี้กลายเป็นคนยิ้มง่ายและกว้างกว่าแต่ก่อน เคยเหนื่อย ท้อ โทษตัวเองว่าเป็นเพราะเรารึเปล่าที่ทำให้เค้าไม่มีความสุข จนหลายครั้งอยากยอมแพ้ แต่โชคดีที่อะไรไม่รู้มาดลใจให้หนูแกล้งบ้าสู้ต่อจนมาถึงวันนี้หนูทำสำเร็จแล้วค่ะ….รอยยิ้มของคนๆนึงมันมีผลต่อหัวใจจริงๆด้วย 🙂 ?♥️ #น้อนกร #รูปรักเล่าเรื่อง”

และทางด้านหนุ่ม “เป้” เองก็หวานไม่แพ้กัน ได้โพสต์รูปแฟนสาว พร้อมแคปชั่นสุดซึ้งว่า

“เพราะความสวยงามบางครั้งก็เกิดจากความไม่สมบูรณ์แบบ” หลายๆคนคงจะงงว่ารูปดีๆสวยๆก็น่าจะมี ทำไมลงรูปทำร้ายน้องแบบนี้ มาครับ ผมจะเล่าให้ฟัง…? บางครั้งบางคราวเราไม่เคยรู้หรอกว่าสิ่งที่เราคิดว่า ”เราทำเพื่อเค้า” มันจะทำร้ายเค้าขนาดไหน หลายครั้งที่ผมเคยตั้งใจจะเปลี่ยนแปลงอะไรหลายๆอย่างในชีวิตไปในทางที่ดีขึ้น ก้มหน้าก้มตาทำไป จนลืมใส่ใจว่าใครที่ทำให้เราอยากจะเปลี่ยนตัวเองเป็นคนที่ดีพร้อม

การที่เราคิดว่าเราทุ่มเททุกอย่างไปกับเป้าหมายไม่ใช่สิ่งที่ผิด แต่การมุ่งไปที่เป้าหมายอย่างเดียวจนหลงลืมคนที่อยู่ข้างๆ นั่นอาจจะไม่ใช่สิ่งที่ถูกสักเท่าไหร่ ความมุ่งมั่นทำให้เรามีพลัง ทำให้เรามุ่งไปสู่เป้าหมาย แต่ถ้าเราจมอยู่กับมันมากจนเกินไป เราจะทำร้ายคนที่อยู่ข้างๆกายโดยไม่รู้ตัว รูปใบนี้ก็เหมือนกัน ผมใช้แขนข้างนี้ไขว่คว้าความสำเร็จมากมายให้กับตัวเองและครอบครัว และก็เป็นแขนข้างเดียวกัน ที่ทำให้ความรักของผมบิดเบี้ยว… บาลานซ์ความสำคัญระหว่าง เป้าหมาย กับ ความสุข ให้ดีนะครับ ❤️ #MVL #รูปรักเล่าเรื่อง”

ทั้งนี้ “เป้” และ “น้องกร” ยังได้ทำรายการทางช่องยูทูบด้วยกัน ที่ชื่อว่า “จรจัด” ทางช่อง MILDVOCALIST TV อีกด้วย

ขอบคุณภาพจาก IG : mildvocalist , piingpiingk

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 157 ได้ที่