“พีช” เผยมีลุ้นไหมคบ “โบว์ เมลดา” เมินคนจับผิด..มีเอี่ยวภาพ “โน้ต-แพทริเซีย”

ออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยสีหน้าที่สดใสกว่าครั้งก่อนแล้ว หลังจากหนุ่ม “พีช” พชร จิราธิวัฒน์ ได้เปิดใจเลิกอดีตแฟนสาว “แพทริเซีย กู๊ด” ซึ่งทางฝ่ายแพทริเซียก็ได้ออกมายอมรับว่าเลิกกันจริง ส่วนกับ “โน้ต” วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ก็คุยกันในฐานะคนรู้จักเท่านั้น

แต่หลังจากนั้นในโลกออนไลน์ก็มีการปล่อยภาพของ “โน้ต-แพทริเซีย” ออกมาเป็นระยะๆ ซึ่งก็ไม่วายมีดราม่าเพราะบางคนไปจับผิดว่า “พีช” มีเอี่ยวเรื่องภาพหลุดนี้หรือไม่?

ล่าสุด “พีช” ได้ออกงานอีเวนต์ พร้อมอัปเดตว่าตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้น พยายามใช้ชีวิตให้กลับสู่สภาพปกติ แต่อาจต้องใช้เวลา โต้ยังตัดใจจากแพทริเซียไม่ได้ หลังคนสังเกตว่าชอบร้องเพลงเศร้าๆ รับตกใจที่มีคนเห็นนาทีที่ตนร้องไห้ หลังให้สัมภาษณ์ครั้งก่อน เพราะไม่คิดว่าทุกคนจะเห็น ซึ่งมันก็เป็นเรื่องปกติ เพราะตนก็เป็นมนุษย์ปกติเหมือนคนทั่วๆไป แต่เดี๋ยวมันก็จะดีขึ้นเอง

ลั่น ณ วันนี้ไม่รอฝ่ายหญิงกลับมาแล้ว ขอใช้ชีวิตของตน ส่วนเรื่องภาพ “แพทรเซีย” กับ “โน้ต” เจ้าตัวรับว่าก็ได้เห็น เพราะมีคนส่งมาให้ดู แต่ทั้งนี้ “มันก็ไม่ใช่เรื่องของตนแล้ว มันสิ้นสุดตั้งแต่วันที่พูดไปแล้ว” และที่คนมองว่า หลายๆอย่างเหมือนจะเกิดขึ้นในตอนที่ยังคบกันอยู่ อันนี้ตนก็ไม่แน่ใจเรื่องไทม์ไลน์ ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ยังไงบ้าง แต่อย่างที่บอก “เรื่องของผมกับเขามันจบไปแล้ว ผมกับเขาเลิกกันแล้ว ฉะนั้นเรื่องอื่นมันไม่ได้เกี่ยวข้องกับผม” และไม่คาใจที่หลายคนมองว่าคบซ้อน เพราะมันเกิดขึ้นไปแล้ว และมันก็จบไปแล้ว ไม่รู้จะเอากลับมาคิดทำไม รับมีคิดเรื่องอิโมจิรูปหมี ที่มีมาตั้งแต่คบกัน แต่อย่างที่บอกมันเป็นเรื่องของเขา

ส่วนที่มีคนสงสัยว่า มีเอี่ยวกับภาพหลุด ตรงนี้ตนก็ไม่รู้ว่าจะเข้าไปเกี่ยวเรื่องนี้ทำไม มันไม่ใช่เรื่องของตน เพราะตนก็ไม่ได้เสียอะไรกับเรื่องนี้ ไม่ได้ทำให้ชีวิตดีขึ้น และอีกอย่างเรื่องอะไรแบบนี้ตนก็ไม่อยากจะเห็นขนาดนั้น รับตอนเห็นภาพก็มีจี๊ดๆบ้าง แต่เดี๋ยวก็ค่อยๆน้อยลงไปธรรมชาติ รับก่อนวันที่แพทให้สัมภาษณ์ โทรไปหาฝ่ายหญิงจริง ก็พูดสั้นๆบอกโอเคนะ สู้ๆนะ…

รับแอบงงคนเชียร์ให้คบกับ “โบว์” เมลดา สุศรี ทั้งนี้ก็ได้เห็นที่ฝ่ายหญิงเข้ามาคอมเมนต์ในไอจีแล้ว ก็ขอบคุณที่แวะเข้ามาให้กำลังใจ ซึ่งกับโบว์เองก็เคยเจอกันแบบผ่านๆ แค่ครั้งเดียวและไม่ได้คุยกัน ถ้าถามว่าจะมีโอกาสได้คุยกันไหม เพราะต่างคนต่างโสด ก็คงไม่มี เพราะอยากจัดการตัวเองก่อน เราไม่ควรจะเป็นภาระใคร อยากดูแลตัวเองให้ดี อยากตั้งใจทำงานในแบบของเราก่อน อยากจะทำตัวเองให้มันดีก่อน

ด้านแพลนไปเรียนต่างประเทศยังเดินหน้าต่อ พร้อมขอบคุณแฟนๆที่มาอุดหนุน Potato Corner รับคาดไม่ถึงว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ที่คนมายืนรอซื้อเยอะมาก และขอบคุณหลายๆคนที่อาสามาดามใจ มาให้กำลังใจ เพราะสิ่งเหล่านี้มันมีคุณค่ามาก และตนก็รู้สึกว่าเป็นเกียรติมาก

ขอบคุณภาพจาก IG : peach_pachara , bow_maylada

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 157 ได้ที่