ล้วงลึก! แพทตี้ อังศุมาลิน ชอบไปเที่ยวกับพี่แดนหรือเพื่อนมากกว่ากัน

แพทตี้ อังศุมาลิน สาวผู้หลงรักการท่องเที่ยว

1484800980048

หากใครเป็นแฟนคลับของสาวแบ๊วอารมณ์ดี แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา เชื่อว่าคงได้หกติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอแน่นอน ซึ่งสิ่งที่เราจะได้เห็นกันบ๊อยบ่อยคงจะเป็นภาพวิวทิวทัศน์ของสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ ที่เจ้าตัวได้แวะไปเช็คอินพร้อมแชะภาพมาให้ได้กดไลค์กัน แถมยังมีโมเม้นต์มุ้งมิ้งกับหวานใจคนพิเศษอย่างหนุ่ม แดน-วรเวช ดานุวงศ์ ให้อิจฉากันเบาๆ วันนี้เราได้มีโอกาสดี๊ดีที่ได้ร่วมพูดคุยกับสาวน่ารักคนนี้ถึงไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวของเธอที่ฟังแล้วอยากแพคกระเป๋าเที่ยวทันที

1

ตอนนี้เรียกได้ว่าแพทตี้เหมือนเป็น Traveler นักท่องเที่ยวตัวยงเลย
คือจริงๆ ชอบท่องเที่ยวมากตั้งแต่เด็กแล้ว แต่ทุกคนอาจจะเห็นบ่อยเพราะว่าปกติแพททำงานจะไม่ค่อยมีเวลาถ่ายรูปแล้วก็ไม่มีคนถ่ายให้ เวลาเราไปเที่ยวคือเป็นเวลาว่างที่ไม่ได้ทำอะไร เดินถ่ายรูปบ้างเลยเหมือนว่ามีการอัพเดทคนจะเห็นว่าเดี๋ยวแพทไปที่นี่อีกแล้ว ไปที่นี่อีกแล้ว น่าจะเป็นเชิงนั้นมากกว่า (หัวเราะ) เวลาแพทไปเที่ยวเป็นช่วงเวลาพักมากกว่า หมายถึงว่าสมมติพอแพททำงานหรือพี่แดนทำงานอย่างนี้คือทำงานหนักช่วงนึง เสร็จปุ๊บบางช่วงเราว่างตรงกันก็แบบโอเคพักไปรีแลกซ์บ้าง

ชอบไปเที่ยวเองกับเพื่อนหรือชอบไปเที่ยวกับพี่แดน ชอบแบบไหนมากว่า
เที่ยวโดยมีหมู่คณะมันก็ย่อมดีกว่าเสมอสำหรับแพทนะ อย่างน้อยสมมติเราเจอเหตุการณ์อะไรที่เป็นความทรงจำอะไรบางอย่างแพตรู้สึกว่ามันมีคนให้แชร์ ณ เวลานั้นที่เราเจอเหตุการณ์นั้น จริงๆ คนละแบบกันนะ ได้ทั้งคู่ ชอบแบบไหนมากกว่ามันคนละฟิลเลย ของพี่แดนจะเป็นอารมณ์แบบง่ายๆ สบายๆ อะไรก็ได้ คือเราค่อนข้างรู้จักกันมากโดยที่เราไม่ต้องมาเทคแคร์กันมันมากว่าเราจะแฮปปี้ไหม แต่ถ้าเราไปกับเพื่อนเราก็ต้องถามความเห็นหลายๆ คนว่าเธอแฮปปี้ไหมกับการไปสิ่งนี้ ถ้าไปกับพี่แดนเหมือนค่อนข้างจะรู้ใจกันแล้วว่าเราเที่ยวกันแบบไหน (ยิ้ม)

2

เวลาไปเที่ยวพี่แดนดูแลเราดีไหม
ดูแลดีนะคะ คอยถามตลอดอยากกินอะไร อยากได้อะไร ก็ปกติค่ะ

พี่แดนชอบพาเราไปเที่ยวที่ไหน แนวไหน
ไม่รู้เหมือนกัน (หัวเราะ) แต่ตัวเราเองจะใส่ข้อมูลไปในหัวเค้าว่าเราชอบแนวแบบธรรมชาตินะ ไม่ได้เมืองมากนะ ไม่รู้เหมือนกันว่าพี่แดนโอเคหรือเปล่า แต่ว่าเรายัดใส่ในหัวไปแล้ว สุดท้ายเค้าก็พาไป (ยิ้ม) ส่วนใหญ่เป็นประเทศ เป็นโซนมากกว่า สมมติมาโซนญี่ปุ่นเบื่อแล้วครั้งหน้าเปลี่ยนไหม เปลี่ยนไปด้านนี้ดีไหม แล้วแต่เลยค่ะไม่ได้ระบุที่ไหนก็ได้

ถ้าแฟนๆ อยากอ่านเรื่องราวของสาวสุดน่ารักคนนี้เพิ่มเติมสามารถอ่านได้ที่
นิตยสาร
KAZZ ฉบับเดือนธันวาคมนะจ้า