ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทัวร์ “Why Don’t We” ชวนออกแบบเสื้อเดินสายทัวร์เอเชีย

วาย ดอนท์ วี (Why Don’t We) สะสมสร้างชื่อเสียงและกลุ่มแฟนๆ มายาวนาน ที่เริ่มต้นในปี 2016 จากอัลบั้มแรก Only the Beginning แล้วสานต่อด้วยอัลบั้มอีกสามชุด ก่อนที่จะมาดังเปรี้ยงปร้างไปทั่วโลกกับ 8 Letters ที่มี “Hooked”, “Talk” และ “8 Letters” เป็นซิงเกิลฮิต และล่าสุดยังได้ปล่อยเพลง “What Am I” ที่ได้เสียงตอบรับจากแฟนๆเป็นอย่างดี

แล้วในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ทั้งห้าหนุ่ม วาย ดอนท์ วี – โจนาห์ มาเรส์ (Jonah Marais), คอร์บิน เบสสัน (Corbyn Besson), แดเนียล ซีวีย์ (Daniel Seavey), แจ็ค อะเวรี (Jack Avery) และ แซ็ค เฮอร์รอน (Zach Herron) ก็จัดโปรแกรมพิเศษสำหรับแฟนเพลงชาวเอเชีย ด้วยการเดินสายทัวร์เอเชียตลอดทั้งเดือน ที่พิเศษยิ่งกว่านั้นก็คือ “วาย ดอนท์ วี” เปิดโอกาสให้แฟนๆชาวเอเชีย มีส่วนร่วมกับทัวร์ครั้งนี้ของพวกเขาเต็มที่ ด้วยการให้ทุกคนที่มีฝีมือในเรื่องศิลปะ ออกแบบลายเสื้อสำหรับการทัวร์ในครั้งนี้ ซึ่งสมาชิกของวงจะคัดเลือกดีไซน์ที่ถูกใจรวม 5 แบบมาทำเป็นเสื้อทัวร์สำหรับงานนี้โดยเฉพาะ ที่สำคัญเจ้าของแบบที่ถูกรับเลือกจะได้รับเสื้อที่ออกแบบเองพร้อมลายเซ็นของวงเก็บไว้เป็นที่ระลึกอีกด้วย

สามารถเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษรับการมาเยือนเอเชียของ “วาย ดอนท์ วี” ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 19 กันยายนนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.6cast.co โดยประกาศรายชื่อผู้โชคดีวันที่ 27 กันยายนนี้

รีบออกแบบแล้วรีบส่งให้ทันเวลา บางทีเสื้อทัวร์เอเชียหนนี้ของ “วาย ดอนท์ วี” อาจจะเป็นงานศิลปะจากตัวคุณ และสามารถฟังเพลงจากอัลบั้ม 8 Letters และเพลงล่าสุด What Am I ของพวกเขาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจได้ที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และDeezer โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 158 ได้ที่