“เกรท สพล” พระเอกหนุ่มโลเล เอาแต่ใจ ที่ทำสาวทั้งประเทศหวั่นไหว! (คลิป)

พบกับการกลับมาอีกครั้งของละครเรื่อง “สองนรี” ที่ถือเป็นการพลิกบทบาทการแสดงของพระเอกหนุ่ม “เกรท-สพล อัศวมั่นคง” รับบทเป็น “ศานต์” หนุ่มโลเล เอาแต่ใจ จนทำให้แฟนๆ ละครทั่วประเทศเทใจไปกับพระเอกคนนี้หมดทั้งใจ

ละครเรื่องสองนรีถือเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ท้าทายความสามารถของเกรทพอสมควร เนื่องจากการมารับบทในละครที่ถูกนำมารีเมคใหม่ต้องเกิดการเปรียบเทียบของคนดูอย่างห้ามไม่ได้ และแม้แต่เจ้าตัวเองจะได้เล่นคู่นางเอกสาวมากฝีมืออย่าง “มิน พีชญา” ก็ยังไม่หายกดดัน เพราะตัวเองก็เคยเป็นแฟนคลับนางเอกสาวมาก่อนความกดดันจึงมีมากขึ้นจากเดิม

สองนรีเดินทางมาถึงครึ่งเรื่อง เรตติ้งของละครกลับไม่ลดน้อยลง กระแสพุ่งขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ขึ้นท็อปเทรนด์ทวีตเตอร์อยู่บ่อยครั้งในวันที่ออกอากาศ รวมถึงการดูไลฟ์สดผ่านออนไลน์ก็มียอดชมราวๆ 100,000 วิว ถือเป็นละครน้ำดีที่ผู้ชมให้ความสนใจมากเลยทีเดียว วันนี้ KAZZ MAGAZINE จึงพาหนุ่มเกรทมาให้แฟนๆ ได้ทำความรู้จักมากขึ้น ในสิ่งที่หลายคนอาจจะไม่เคยรู้มาก่อน จะเป็นยังไงไปดูกันเลยค่ะ

สามารถอ่านบทสัมภาษณ์เพิ่มเติมได้ที่ KAZZ MAGAZINE ฉบับที่ 159 ได้ที่ https://kazzmarket.com/product/store/kazz-159-yorch-yongsin/

ภาพจากอินสตาแกรม grtsp

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 158 ได้ที่