“มะปราง” เฝ้าไม่ห่าง “โอบ” แอดมิทโรงพยาบาล เพราะอาหารเป็นพิษ

ทำแฟนคลับเป็นห่วงไม่น้อยหลังจากเมื่อวันก่อน “โอบ” โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ โพสต์ภาพขณะแอดมิทอยู่ที่โรงพยาบาล พร้อมแคปชั่นเพียงสั้นๆว่า “Sicko mode ?” ล่าสุดแฟนคลับหายเป็นห่วงได้ เพราะสาวคนสนิท “มะปราง” อลิสา ขุนแขวง ได้ออกมาเผยถึงอาการป่วยของหนุ่มคนสนิทแล้ว

ซึ่ง “มะปราง” เผยว่า “โอบ” ป่วยอาหารเป็นพิษ เพราะไปทานหอยนางรมทอด ซึ่งตอนแรกฝ่ายชายมีอาการปวดท้อง ก็ได้ไปหาหมอซึ่งยังไม่ได้แอดมิด แต่พอกลับบ้านแล้วรู้สึกไม่โอเค ก็เลยกลับไปหาหมออีกรอบเลยต้องนอนโรงพยาบาล ซึ่งตอนนี้หมอก็ดูอาการไปเรื่อยๆเพราะฝ่ายชายมีอาการไข้ขึ้นๆลงๆตลอดทั้งคืน เผยที่ผ่านมา 2-3 วันนี้ ตนก็ไปดูแลตลอด และหลังจากนี้ก็ต้องระวังมากขึ้น เพราะอาการค่อนข้างรุนแรง คงต้องทานของที่ปรุงสุดและสะอาด

ส่วนเรื่องงานของหนุ่มโอบนั้นไม่กระทบ เพราะตอนนี้งานของฝ่ายชายยังไม่ได้มีอะไรที่สำคัญมากสามารถพักได้ ก็ถือเป็นการพักผ่อนไปในตัว ยิ้มหลังจากโอบหายจะชวนกันไปทำบุญ เพราะเดือนสิงหาคนที่ผ่านมาตนก็เพิ่งป่วยต้องนอนโรงพยาบาลเหมือนกัน และคอยดูแลเรื่องการทานอาหาร ก็เรียกว่าคอยดูแลซึ่งกันและกัน ซึ่งถ้าป่วยไปกลัวว่าจะมีปัญหาเพราะมีถ่ายละคร

ก่อนตอบเรื่องที่โอบเข้ามาคอมเมนต์ว่า “ผมว่าผมไม่โอเค” หลังตนโพสต์รูปแอบเซ็กซี่ ที่คาดว่าฝ่ายชายไม่ได้แซวเล่น เพราะก่อนโพสต์ตนไม่ได้ส่งรูปดังกล่าวให้ดู ซึ่งเป็นรูปที่ตนไปงานและก็ลงขอบคุณชุดตามปกติ ซึ่งชุดก็เป็นชุดที่เปิดไหล่นิดหนึ่ง โอบก็มาแซวในไลน์ว่า…แหมแต่งตัวเซ็กซี่นะ

ทั้งนี้ตนก็มองว่าฝ่ายชายเป็นห่วงมากว่า ไม่ใช่หวง ปัดก่อนจะโพสต์รูปอะไรต้องส่งให้โอบดูก่อนทุกครั้ง ซึ่งตนก็ดูอยู่แล้วว่ารูปไหนมันโอเค ถึงค่อยโพสต์ลงโซเชียล ส่วนถ้าโอบจะโชว์หุ่นบ้าง ก็ไม่ได้หวงอะไร

ขอบคุณภาพจาก IG : alrisaa , oabnithi

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 158 ได้ที่