“เบลล่า” ไม่ติดคนเรียกแฟน “เวียร์” เชื่อได้เคมีใหม่ ประกบ “กองทัพ พีค”

ไม่มีอะไรจะดี๊ดีไปกว่านี้แล้ว กับความลักกี้อินเกม ลักกี้อินเลิฟของสาว “เบลล่า” ราณี แคมเปน กับความแฮปปี้ทริปล่าสุด ที่ได้ควงหนุ่ม “เวียร์” ศุกลวัฒน์ คณารศ ไปลั้นลาที่ประเทศไอซ์แลนด์ อีกทั้งเจ้าตัวยังเตรียมลงละครเรื่องใหม่ ประกบหนุ่มรุ่นน้อง “กองทัพ พีค”

ล่าสุด “เบลล่า” ได้ออกมาเผยถึงที่มาของชื่อ “พี่สุชาติ” ในทริปไอว์แลนด์ว่าพอดีในทริปเวียร์เป็นคนขับรถ แล้วก็จะมีอยู่ช่วงหนึ่งที่เรียกกันว่าไปค่ะพี่สุชาติ เลยได้เป็นคำนี้มาแทนตัวฝ่ายชาย ก็เป็นชื่อที่เรียกกันในทริปนี้ ขำๆตนก็เป็นวินน้องสมหมาย ส่วนที่เรียกว่า “ลุงกับป้า” เพราะต่างคนต่างมีนิสัยแบบลุงๆป้าๆ ก็เป็นคำที่เรียกกันเล่นๆ

ก่อนพูดถึงเรื่องสถานะกับเวียร์ ว่าไม่ได้จำกัดว่าจะต้องเป็นคำไหน เพราะไม่ได้ยึดติด หลังจากคนจับตาเรื่องคลิปสัมภาษณ์ที่เรียกเวียร์ว่าแฟน พร้อมแจงต่อว่าเรื่องของสถานะก็แล้วแต่คนจะตีความ ถ้าจะเรียกว่า “เบลกับพี่เวียร์เป็นแฟนกัน” ก็ไม่ได้ติดอะไร มันก็แล้วแต่ว่าใครจะมองยังไง

ส่วนปีใหม่ที่จะถึงนี้ยังไม่ได้วางแพลนว่าจะไปไหน เพราะต้องลุยงาน มีละครที่กำลังจะเปิดกล้องในวันที่ 12 ต.ค.นี้ เรื่อง “ให้รักพิพากษา Dare to Love” ก็ฝากแฟนๆเป็นกำลังใจให้ด้วย อีกทั้งตอนนี้ก็ยังถ่ายละครร้อยเล่ห์มารยาอยู่ด้วย และอาจจะมีโปรเจกต์เพิ่มอีก ส่วนที่คนมองเป็นเจ๊ดัน “กองทัพ พีค” ในละครให้รักพิพากษา Dare to Love ตนมองว่าเป็นการช่วยๆกันมากกว่า ยิ้มรับเป็นครั้งแรกที่ได้ประกบกับพระเอกที่เด็กกว่าเยอะขนาดนี้ แต่ก็ไม่ได้กดดัน เพราะได้ทำงานกับคนใหม่ๆ เราก็จะได้อะไรใหม่ๆอยู่แล้ว โดยตนรับบทเป็นทนาย และเท่าที่อ่านบทมาก็มีกลิ่นอายของเกาหลี และก็น่าจะได้เป็นเคมีใหม่ๆ อีกทั้งละครก็บทสนุกมาก

ลั่นอยากให้รอดู หลังคนมองว่าตนและกองทัพพีคเคมีอาจไม่เข้ากัน เพราะยังไม่ได้เปิดกล้อง พร้อมแจงต่อว่าก่อนหน้านี้ตนก็ได้เวิร์กชอปกับกองทัพพีคมาแล้ว็รู้สึกว่าโอเค ในเรื่องการทำความเข้าใจ-เรื่องของบทฝ่ายชายก็ทำได้ดี ยังไงก็อยากให้เป็นกำลังใจให้กองทัพพีคและละครเรื่องนี้ด้วย ส่วนที่แฟนๆกังวลกลัวจะไม่ปังเพราะเป็นละครที่มารีเมกก็หายห่วง เพราะเรื่องนี้เป็นบทที่เขียนขึ้นมาใหม่ ไม่ได้ซื้อลิขสิทธิ์มาจากไหน

ขอบคุณภาพจาก IG : bellacampen , weir19

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 158 ได้ที่