“ดาว พิมพ์ทอง” เคลียร์ใจสถานะ “พอร์ช” ไปต่อหรือพอแค่นี้

ออกมาเคลียร์ใจถึงสถานะแฟนหนุ่ม “พอร์ช”ศรัณย์ ศิริลักษณ์ แล้ว สำหรับ “ดาว” พิมพ์ทอง วชิราคม หลังเธอได้โพสต์ข้อความดราม่าสนั่นลงเฟซบุ๊กส่วนตัว อีกทั้งยังอันฟอลโล่และลบลบฝ่ายชายจนเกลี้ยงไอจี จนทำให้คนมองว่าหรือคู่นี้จะเลิกกันแล้ว

ที่เจ้าตัวแจงว่าตอนนี้ยังไม่มีอะไรชัดเจน เพราะทุกอย่างยังไม่ได้เคลียร์ พร้อมขอโทษพอร์ชกับข้อความที่ตนได้โพสต์ลงไป ซึ่งตนก็ไม่คิดว่าจะมีคนแคปข้อความนั้นไป เพราะเฟซบุ๊กดังกล่าวเฟซบุ๊กส่วนตัวจริงๆ และลงแค่แป๊บเดียวแล้วก็ลบออก

ยอมรับมีเรื่องไม่เข้าใจกันที่เกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงแรกๆ แต่ที่ผ่านมาก็เลือกที่จะมองข้ามมาตลอด จนมาถึงจุดหนึ่งที่รู้สึกว่ามองข้ามมันไม่ได้ มันก็เลยมีความน้อยใจเกิดขึ้น ปัดอดทนกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ตอนนั้นอะไรๆมันดีมาโดยตลอด ส่วนเรื่องรูปในไอจีก็ยังไม่ได้ลบทิ้ง แค่ซ่อนเอาไว้ เหตุเพราะว่าอยากจะกลับไปอยู่ในจุดแรก จุดที่ยังเป็นแค่ดาวพิมพ์ทอง จุดที่ยังไม่เคยมีแฟน เพราะตนไม่สามารถรู้ได้เลยว่าในอนาคตสถานะของเราจะเป็นยังไง

ถ้าถามว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเพราะอาการงอนไหม ก็ยอมรับว่างอน ซึ่งก็ยังไม่อยากให้ไปตีความว่าตนเลิกกับพอร์ชแล้ว เพราะตอนนี้ทุกอย่างมันยังไม่เคลียร์ แค่ถอยออกมา เพื่อให้ต่างคนต่างได้ให้เวลากัน

ไม่รู้พอร์ชอันฟอลโล่ไอจีตนแล้ว ซึ่งตอนนี้อยากขอโทษในสิ่งที่ตนโพสต์ ขอโทษที่ทำให้คนอื่นมองพอร์ชไม่ดี ซึ่งตนก็รู้ตัวว่าผิด และก็ยอมรับผิดในส่วนนี้ รับยังรักฝ่ายชาย และไม่ขอพูดถึงเรื่องมือที่สาม รับอยากคุยกับพอร์ชด้วยเหตุผล ส่วนสุดท้ายแล้วจะลงเอยแบบไหน ก็พร้อมยอมรับความจริง

ขอบคุณภาพจาก IG : pimtdao , porshe_saran

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 159 ได้ที่