“แพท” เชื่อ “เบนซ์” โพสต์ #รู้กาลเทศะ ไม่เกี่ยวดราม่าคนโยงแขวะ “โอ๊ต”

เคลียร์ๆกันไปจ้า กับประเด็นที่ชาวเน็ตจับโยงว่า “เบนซ์ เรซซิ่ง” ไม่พอใจอะไรหรือไม่?? ที่ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านนเฟซบุ๊ก “รู้กาลเทศะ หมายถึงความเหมาะสม และความควรไม่ควร” หลัง “โอ๊ต” ปราโมทย์ ปาทาน ไปรับลูกชาย “น้องเรซซิ่ง” ที่โรงเรียน

ที่คุณแม่สายสตรอง “แพท” ณปภา ตันตระกูล ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นนี้แล้ว โดยก่อนอื่น “แพท” ได้อัปเดตถึงพัฒนาการของ “น้องเรซซิ่ง” ก่อน หลังจากที่ลูกชายเข้าโรงเรียนได้สักพักแล้ว ว่าราบรื่นดี ไม่มีปัญหาใดๆ เพราะน้องเรซซิ่งชอบไปโรงเรียนมาก ยิ้มตอนนี้ลูกยืนปัสสาวะได้แล้ว จากที่ปกติต้องใส่ผ้าอ้อม ก่อนเผยถึงเรื่องที่ “โอ๊ต ปราโมทย์” ไปรับ “น้องเรซซิ่ง” ที่โรงเรียนเพราะโอ๊ตอยากลองไปรับหลานดู เพราะยังไม่เคยไปรับ อยากรู้ว่าโรงเรียนหลานเป็นยังไง อยากรู้โมเมนต์การไปรับเด็กมันเป็นยังไง

รับเห็นที่ข้อความเบนซ์โพสต์แล้ว ส่วนที่มีคนจับโยงนั้น ตนเชื่อว่าไม่น่าจะเกี่ยวกับตน แต่น่าจะเป็นเรื่องวงการขับขี่ของฝ่ายชายมากกว่า รุ่นเล็กรุ่นใหญ่อะไรประมาณนั้น เพราะถ้าหากเบนซ์จะโพสต์ถึงเรื่องนี้จริงๆ ทำไมถึงเพิ่งมาโพสต์ตอนนี้ เพราะก่อนหน้านี้แพทกับโอ๊ตจิ้นมากกว่านี้ อีกทั้งตนก็ลงรูปคู่รูปสามคนมาเป็นสิบรูปแล้วด้วย ตนจึงเชื่อว่าไม่ใช่เรื่องของตนแน่นอน

และก็เชื่อด้วยว่า “เบนซ์ไม่น่าจะโพสต์อะไรเกี่ยวกับแพทอีกแล้ว” และอีกอย่างเบนซ์เป็นคนที่ถ้าไม่ชอบอะไร เขาก็โพสต์เลยไม่เก็บ ซึ่งในเรื่องนี้ตนก็ไม่ได้คุยกับเบนซ์ เพราะเราไม่เคยพูดเรื่องส่วนตัวของกันและกัน อีกทั้งตนและเบนซ์ก็คุยกันน้อยมาก ส่วนมากคุยกันแค่เรื่อลูกเท่านั้น

ขอบคุณภาพจาก IG : pat_napapa , oatpramote , FB : Akarakit Worarojcharoendet

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 159 ได้ที่