แฟนๆ ห้ามพลาด! ซีรีส์พีเรียดน่าเกาะขอบจอรอดูในปี 2020

่สำหรับแฟนๆ ที่กำลังรอชมซีรีส์เรื่องใหม่แนวพีเรียดย้อนยุค ก็เตรียมปูเสื่อรอชมกันได้เลย เพราะในช่วงปี 2020 นี้พระเอกเอกหนุ่มสุดฮอตอย่าง Wang Yibo, Dylan Wang และสามีแห่งชาติอย่าง Lee Min Ho กำลังจะมีซีรีส์ย้อนยุคเรื่องใหม่มาให้ทุกคนได้ชมกันอย่างแน่นอน จะมีซีรีส์เรื่องอะไรบ้างนั้นไปอัปเดตกันเลย…

หนุ่มฮอต ‘Wang Yibo’ กำลังจะมีผลงานซีรีส์ย้อนยุคเรื่องใหม่ ‘นางโจร | Legend of Fei’ ซึ่งในซีรีส์เรื่องนี้หนุ่ม Yibo รับบทเป็น Xie Yun เนื้อเรื่องพูดถึง ‘Zhou Fei’ (รับบทโดย Zanilia Zhao) หลานสาวคนเดียวของจอมดาบใต้ ถือกำเนิดในสี่สิบแปดค่ายโจร ที่ไม่เคยไม่เคยก้าวออกไปสู่โลกภายนอก แต่แล้ววันหนึ่งก็ได้มาพบกับชายหนุ่ม Xie Yun ที่ลักลอบเข้ามาในค่ายโจร และเธอก็พบกับ Xie Yun อีกครั้งหลังจากที่เขาช่วยชีวิตเธอจากการจมน้ำในระหว่างการพยายามหลบหนีครั้งแรก จากนั้นการเดินทางผจญภัยของพวกเขาทั้งคู่ก็ได้เริ่มต้นขึ้น ซีรีส์เรื่อง ‘นางโจร | Legend of Fei’ มีกำหนดจะออนแอร์ในช่วงต้นปี 2020 นี้

‘Dylan Wang’ ในซีรีส์แฟนตาซีแนวพีเรียด ‘Ever night 2’

สำหรับคนที่กำลังรอคอยผลงานใหม่ของหนุ่มหล่อ ‘Dylan Wang’ ในปี 2020 นี้เขาจะกลับมาในลุคของขุนศึกสุดเท่ที่มีนามว่า ‘Ning Que’ ในซีรีส์แฟนตาซีแนวพีเรียด ‘Ever night 2’ หรือในชื่อเรื่องภาษาไทยว่า ‘สยบฟ้าพิชิตปฐพี ภาค 2’ เนื้อเรื่องกล่าวถึงตำนานในค่ำคืนอันเป็นนิรันดร์ที่กำลังใกล้เข้ามา และภัยพิบัติที่กำลังจะบังเกิดขึ้นแก่มนุษยชาติ ‘Ning Que’ ได้ต่อสู้มานานโดยที่ครอบครัวของเขาก็ไม่ได้รับความยุติธรรม จนทำให้เขาได้รับการฝึกฝนจนเป็นผู้พิทักษ์แห่งเมือง Tang เขาต้องพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อปกป้องประเทศและ Sang Sang (รับบทโดย Ireine Song) เพื่อนในวัยเด็กของเขา โดยซีรีส์เรื่อง ‘Ever night 2’ มีกำหนดออกอากาศในปี 2020 นี้

Lee Min Ho รับบทจักรพรรดิ ‘Lee Gon’ ในซีรีส์ ‘The King: The Eternal Monarch’

ส่วนหนุ่ม Lee Min Ho ก็กำลังจะมีผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ ‘The King: The Eternal Monarch’ เป็นซีรีส์ดราม่าแฟนตาซีเกี่ยวกับจักรวาลคู่ขนานของราชาธิปไตยและระบอบประชาธิปไตย โดยหนุ่ม ‘Lee Min Ho’ รับบทเป็น จักรพรรดิ ‘Lee Gon’ ที่พยายามจะปิดประตูระหว่างสองโลก ส่วนสาว ‘Kim Go Eun’ จะรับบทเป็นนักสืบ ‘Jung Tae Eul’ ที่ทำงานร่วมกับจักรพรรดิเพื่อปกป้องชีวิตของผู้คน มีกำหนดออกอากาศในปี 2020 นี้ ห้ามพลาดนะจ๊ะ

ข้อมูล : mydramalist.com, Twitter WeTVThailand

ภาพจาก : IG dylanwangofficial, actorleeminho, yibo.w_85 Twitter, WeTVThailand

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 159 ได้ที่