อย่างเจ๋ง “น้องบรู๊คลิน” โชว์ฝีมือรัวกลองบนเวทีคอนเสิร์ต

เรียกได้ว่าเป็นลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆ สำหรับความสามารถทางด้านดนตรีของ “น้องบรู๊คลิน” ลูกชายแร็ปเปอร์ชื่อดัง “เวย์” ปริญญา อินทชัย และดาราสาว “นานา ไรบีนา” ที่ล่าสุดน้องบรู๊คลินได้โชว์ฝีมือตีกลองบนเวทีคอนเสิร์ต NVSC FEST 2019 คอนเสิร์ตที่รวบรวมคนรักดนตรีฮิปฮอป

โดยบนเวที นอกจากจะมีเหล่าศิลปินฮิปฮอปมามอบความสุขให้แฟนเพลงแล้ว หนึ่งในนั้นที่จะไม่พูดถึงคงไม่ได้ นั่นก็คือความเจ๋งสุดยอดที่เป็นฝีมือการรัวกลองของ “น้องบรู๊คลิน” นั่นเอง ที่เจ้าตัวได้โชว์ลีลาการตีกลองประกอบเพลงให้พ่อเวย์ ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้ไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งงานนี้ “แม่นานา” ได้ออกมาโพสต์คลิปผ่านไอจี ที่ให้แฟนๆได้เห็นความสามรที่ไม่ธรรมดาของลูกชายวัย 6 ขวบ พร้อมข้อความว่า

“มาแล้วครับคลิปบางส่วนกับโชว์ของ เด็กชาย บรู๊คลิน กาย ก่อนขึ้นเวทีบรู๊คลินบอกแดดดี๊ว่า Daddy I’m so excited. แดดดี๊ก็บอกว่าหายใจลึกๆ และยอมนั่งทำสมาธิ (จากที่เมื่อก่อนไม่เคย) บนเวทีที่มีแสงไฟจ้าจนแทบมองไม่เห็นอะไร คนเยอะ เสียงกรี๊ดที่ดังมาก และต้องพยายามฟังเสียงจากมอนิเตอร์ แต่ลูกก็นิ่งได้ ทั้งที่ใจเต้นสุดๆ ตีได้ดีจนจบเพลง ทำได้อย่างที่ซ้อมมา แค่นี้คือลูกแม่เก่งที่สุดแล้วครับ ลงเวทีมาลูกบอกว่า มามี๊ครับว่าจับหัวใจบรู๊ค มันเต้นเร็วมากมามี๊ แล้วมาถามมามี๊ว่า บรู๊คเห็นมามี๊ร้องไห้ แม่ภูมิใจลูกเอ๊ย แม่เริ่มเห็นเส้นทางนักดนตรีของลูกชายตัวน้อยของมามี๊คนนี้แล้ว เพราะลูกเจอสิ่งที่มีความสุขที่ได้ทำแล้ว แม่ก็มีความสุขไปด้วยนะครับ บันทึกไว้ 16/11/19 #brooklynguy #nvscfest2019”

ที่เรียกได้ว่า “น้องบรู๊คลิน” ทั้งเท่ ทั้งเก่ง ฉายแววเป็นศิลปินตัวน้อยตามรอยคุณพ่อแน่นอน

View this post on Instagram

มาแล้วครับคลิปบางส่วนกับโชว์ของ เด็กชาย บรู๊คลิน กาย ก่อนขึ้นเวทีบรู๊คลินบอกแดดดี๊ว่า Daddy I’m so excited. แดดดี๊ก็บอกว่าหายใจลึกๆ และยอมนั่งทำสมาธิ (จากที่เมื่อก่อนไม่เคย) บนเวทีที่มีแสงไฟจ้าจนแทบมองไม่เห็นอะไร คนเยอะ เสียงกรี๊ดที่ดังมาก และต้องพยายามฟังเสียงจากมอนิเตอร์ แต่ลูกก็นิ่งได้ ทั้งที่ใจเต้นสุดๆ ตีได้ดีจนจบเพลง ทำได้อย่างที่ซ้อมมา แค่นี้คือลูกแม่เก่งที่สุดแล้วครับ ลงเวทีมาลูกบอกว่า มามี๊ครับว่าจับหัวใจบรู๊ค มันเต้นเร็วมากมามี๊ แล้วมาถามมามี๊ว่า บรู๊คเห็นมามี๊ร้องไห้ แม่ภูมิใจลูกเอ๊ย แม่เริ่มเห็นเส้นทางนักดนตรีของลูกชายตัวน้อยของมามี๊คนนี้แล้ว เพราะลูกเจอสิ่งที่มีความสุขที่ได้ทำแล้ว แม่ก็มีความสุขไปด้วยนะครับ บันทึกไว้ 16/11/19 #brooklynguy #nvscfest2019

A post shared by nanarybena (@nanarybena) on

ขอบคุณภาพจาก IG : nanarybena

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 159 ได้ที่