พัฒนาไหม? ไปดู “โตโน่” อัปเดตสถานะ “ณิชา”

ยังคงมีภาพให้แฟๆนได้จิ้น ได้ฟินกันอยู่เรื่อยๆ สำหรับคู่รัก เอ้ย…คู่บุญ โน่-ณิ… “โตโน่” ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ และ “ณิชา” ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ กับทริปบุญที่ผ่านมา ที่ทั้งคู่ชวนกันไปทำความดีที่จังหวัดอุดรธานี เพื่อปลูกต้นพะยูงและเก็บขยะพร้อมกับทีมงาน “เก็บรักษ์”

ล่าสุด “โตโน่” ได้ออกมาพูดถึงการออกทริปทำความดีที่จังหวัดอุดรธานีในครั้งนี้ว่าเป็นปีที่ 4 แล้ว ที่ตนและทีมงานเก็บรักษ์ได้ไปปลูกต้นไม้ที่นี เพราะตั้งใจว่าจะให้พื้นที่ตรงนี้เป็นป่าพะยูงที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ส่วนน้องสาวคนสนิทอย่าง “ณิชา” ปีนี้ก็ไปเป็นปีที่ 3 ก็คิดว่าน้องเขาน่าจะมีความสุขที่ได้มาทำสิ่งดีๆ

ก่อนอัปเดตสถานะกับณิชาตอนนี้ยังเหมือนเดิม เป็นเพื่อนร่วมงานที่สนิทกันและหวังดีต่อกัน ทั้งเรื่องงาน-ชีวิตส่วนตัว และอยากให้ทุกๆวันเป็นวันที่ดี ไม่ได้มองว่ามันพัฒนาขึ้นหรือว่ายังไง รับรู้เรื่องที่มีคนเชียร์ให้เปิดตัวคบกัน ก็มีการพูดคุยกับณิชาเรื่องนี้บ้าง ว่าเธอได้รับผลกระทบอะไร หรือมีอะไรที่ทำให้ไม่สบายใจหรือเปล่า เพราะเป็นห่วงความรู้สึกฝ่ายหญิงที่มีข่าวกับตน เลยต้องถามเขาบ้างว่ารำคาญบ้างหรือเปล่ากับความรู้สึกนั้น เพราะอย่างที่บอกมาตลอดว่าเราสองคนบริสุทธิ์ใจและไม่มีอะไรจริงๆ

ถ้าถามว่าจะมีโอกาสพัฒนาไหม ตนคิดว่าให้มันค่อยๆเป็น ค่อยๆไปดีกว่า เพราะต่างคนก็ต่างมีงานที่ต้องรับผิดชอบ และเดี๋ยวเวลามันคงบอกเอง แต่ที่แน่ๆ “ผมกับเขาไม่ปิด ถ้าหากมันใช่ก็บอกว่าใช่ แต่ตอนนี้มันยังไม่ถึงเวลา” และก็ไม่รู้ว่าจะเรียกว่าศึกษาดูใจไหม เราปล่อยให้มันเป็นไป เป็นแบบนี้ก็มีความสุขดี ซึ่งณิชาคือคนที่สนิทที่สุด และไม่ว่าอะไรก็ตามไม่อยากให้ณิชาเสียหาย ส่วนใครจะมองตนแบบไหนหรือยังไงก็ไม่เป็นไร ก่อนย้ำสถานะว่าตอนนี้ “เป็นพี่เป็นน้องที่สนิทต่อกัน”

ขอบคุณภาพจาก IG : mootono29

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 159 ได้ที่