เปิดโฉมหน้า! บรรดาลูกๆสี่ขาของเหล่า “ซุป’ตาร์ คนดัง” แต่ละตัวน่ารัก แสนซน เกินห้ามใจ

แม้ตารางงานของแต่ละคนจะยุ่งขนาดไหน แต่บรรดาซุปเปอร์สตาร์ทาสน้องหมาทั้งหลาย ก็มักจะใช้เวลาว่างอยู่กับสัตว์เลี้ยงตัวโปรด แถมหลายคนยังเห่อลูกๆของตัวเองขยันถ่าย ขยันอัพรูปคู่กับเจ้าตูบคู่ใจลงโซเชียลฯให้แฟนคลับได้ชมความน่ารักแสนซนอยู่เป็นประจำ ซึ่งต้องบอกว่าน้องหมาแต่ละตัวนั้น น่าฟัดเอามากๆ ขณะที่ซุปเปอร์สตาร์บางคน นอกจากจะมีใจรักสัตว์เป็นทุนเดิมแล้ว ยังใจบุญให้ความช่วยเหลือสุนัขพิการและสุนัขจรจัดอีกด้วย ถึงขนาดนำกลับมาเลี้ยงที่บ้านเป็นเพื่อนข้างกายเลยทีเดียว

โดยวันนี้ kazz magazine ขอนำภาพน่ารักๆของน้องหมาแสนรักของเหล่าซุปเปอร์สตาร์มาให้ได้ชมกันแบบจุใจ นำโดย นางฟ้าของน้องหมา อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ,ณเดชน์ คูกิมิยะ ,ญาญ่า อุรัสยา ,เวียร์ ศุกลวัฒน์ ,มิวนิษฐา ,แพทตี้ อังศุมาลิน ,กันต์ กันตถาวร , หมอเจี๊ยบ ลลนา ,ปาล์มมี่ , ทับทิม มัลลิกา

เห็นแต่ละภาพแล้ว ต้องบอกว่า อดอมยิ้มและหลงเสน่ห์ไปกับความน่ารักของเจ้าสี่ขาพวกนี้ไม่ได้เลย นอกจากนี้เราจะยังได้เห็นรีแอคชั่น ของเหล่าซุปเปอร์สตาร์ เวลาที่อยู่กับน้องหมาตัวโปรด ทั้งมุมอบอุ่น และ มุมทะเล้น ในแบบที่หลายคนอาจไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

ขอบคุณภาพ : อินสตราแกรม aum_patchrapa , weir19 , keaw_jung , urassayas ,mewnittha ,palmy.ig , tubtimofficial ,kankantathavorn , pattieung ,

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 159 ได้ที่