“ฟรอยด์” เคลียร์ม้วนเดียวจบ ถูกโยงครหามอมยานักศึกษาสาว

“ฟรอยด์” ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ ออกมาเปิดใจครั้งแรก หลังถูกข่าวครหามอมยานักศึกษาสาว หลังเจอกันในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งนักศึกษารายนี้ได้ออกมาโพสต์เล่าเหตุการณ์ผ่านเฟซบุ๊กที่อ้างว่าได้เจอกับ ดารา ฟ. และดาราหนุ่มยื่นเยลลี่ให้ทาน​ ปรากฎว่าเมื่อทานเยลลี่ไปเธอเกิดอาการมึนงงคล้ายถูกมอมยา​

โดย “ฟรอยด์” ได้ชี้แจงว่าที่ผ่านมา ที่ไมาได้ออกมาชี้แจงเพราะติดถ่ายละคร รับงงว่าขาวดังกล่าวมาเกี่ยวกับตนได้ยังไง ทั้งมีการพาดพิงถึงตน ก่อนยืนยันชัดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นตนเป็นเพียงแค่พยานที่อยู่ในเหตุการณ์เท่านั้น และตนได้แสดงความบริสุทธิ์ใจด้วยการให้ปากคำถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยการยอมรับว่าอยู่ในเหตุการณ์จริง แต่ไม่ได้มีส่วนรู้เห็นในสิ่งที่โดนกล่าวอ้าง

พร้อมเล่าเหตุการณ์ในวันั้นให้ฟังว่า วันนั้นตนไปกินข้าวที่ร้านอาหารคนเดียว และได้บังเอิญเจอรุ่นน้องที่รู้จักกัน แต่ตนก็ไม่ได้รู้จักน้องผู้หญิงเป็นการส่วนตัว ซึ่งตนก็ได้ชวนน้องที่รู้จักกันมานั่งที่โต๊ะด้วยกัน และระหว่างนั้นก็แทบไม่ได้คุยอะไรกับน้องผู้หญิงเลย ยืนยันไม่ได้ยื่นเยลลี่ให้นักศึกษาสาวกินอย่างที่ถูกกล่าวอ้าง ซึ่งเหตุการณ์ตอนนั้นน้องผู้หญิงบอกว่าหนาวและหน้ามืด น้องผู้ชายเลยพาไปข้างนอกไปโรงพยาบาล ตนก็รู้เท่านั้น

ส่วนที่ผลออกมาว่ามีกัญชาเจือปนอยู่ในร่างกายน้องผู้หญิง อันนี้ตนก็ไม่รู้ ต้องให้เจ้าหน้าที่สอบสวนจัดการเอง เพราะของกินที่กินในร้านวันนั้นก็เป็นอาหารปกติทั่วไป ตนก็กินของตน น้องก็สั่งของน้อง และก็เป็นอาหารที่มาจากทางร้านซะส่วนใหญ่ และวันนั้นตกก็มีของขบเคี้ยวแค่หมากฝรั่ง ลูกอม ไม่ได้มีเยลลี่ ก็ไม่รู้ว่าทำไมน้องผู้หญิงถึงโพสต์พุ่งเป้ามาทางตนแบบนั้น

และที่ออกมาวันนี้ เพราะต้องปกป้องภาพลักษณ์และผลประโยชน์ชื่อเสียง และอยากให้ทุกคนเข้าใจว่าตนเป็นเพียงแค่พยานในเหตุการณ์เท่านั้น และก็มั่นใจในความบริสุทธิ์ใจของตัวเอง เพราะตนไม่ได้เป็นคนทำ และขนมอะไรก็ไม่ได้มีด้วยซ้ำ ก็ยังงงว่าภาพที่ออกสื่อไปเอามาจากไหน ซึ่งหลังจากเกิดเหตการณ์ก็ยังไม่ได้คุยกับน้องนักศึกษาสาว ขอให้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการ รับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกระทบจิตใจครอบครัว กระทบเรื่องงาน ผลประโยชน์ต่างๆ แต่ก็ต้องเข้มแข็งที่จะฝ่าฟันเรื่องนี้ไปให้ได้ เพราะตนออกมาในฐานะที่แสดงความบริสุทธิ์ใจ และให้ปากคำทำให้เรื่องนี้ดำเนินการไปเร็วที่สุด

ก่อนทิ้งท้ายว่า ตนอยู่ในวงการมา 15 ปี ไม่เคยเปรอะเปื้อนเกี่ยวกับเรื่องยาหรือเรื่องผู้หญิง และคนที่รู้จักจะรู้ว่าตนก็จะรู้ว่าตนเป็นคนเฟรนด์ลี่ เวลาเจอใครก็อยากให้เขามีความสุข แต่ทั้งนี้ตนก็ไปบังคับความคิดคนอื่นไม่ได้ ก็คิดซะว่ามันเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้แข็งแรงขึ้น ทำให้โตขึ้น หรืออาจจะเป็นบางอย่างที่มาสอนแค่นั้นเอง ต่อไปนี้ก็คงต้องระวังตัวในเรื่องการเจอคนแปลกหน้าที่มาร่วมโต๊ะ หรือเข้ามาในชีวิต

ขอบคุณภาพจาก IG : freudonidas

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่