ดีงามมากพ่อเอ้ย….“มิว-กลัฟ” จาก TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ

วงการบันเทิงมีนักแสดงดาวรุ่งน่าจับตามองเกิดเกิดขึ้นทุกปี โดยการที่จะอยู่อย่างโดดเด่นและเป็นที่ยอมรับจากแฟนๆ ในวงการนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะนอกจากจะหน้าตาดีแล้วอีกหนึ่งสิ่งสำคัญคือฝีมือการแสดงที่จะพิสูจน์ความสามารถและครองใจแฟนๆทั่วประเทศ และในปีนี้มีพระเอกดาวรุ่งหนุ่มหล่อที่มีดีทั้งฝีมือการแสดงและหน้าตาออกมาครองใจสาวๆ หนุ่มๆ จะมีใครกันบ้างนั้นไปดูกันเลย

เริ่มต้นกันที่พระเอกหนุ่มหล่อรอยยิ้มกระชากใจ มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ นักแสดงหนุ่มหล่อที่ไม่ได้ดีเพียงแค่หน้าตาเท่านั้น แต่โปรไฟล์ด้านการเรียนของเขาก็ปังไม่แพ้กัน โดยหนุ่มมิวได้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี จากสาขาวิศวกรรมอาหาร คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เกียรตินิยมอันดับ 1 และล่าสุดเมื่อไม่กีเดือนที่ผ่านมาสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทขึ้นแท่นเป็นมหาบัณฑิตใหม่ป้ายแดง จากคณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ส่วนผลงานที่ทำให้หนุ่มมิวเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นก็คือ ซีรีส์เรื่อง What the duck รักแลนดิ้ง ทั้งซีซั่น 1 และ 2 ในบทของ ปรีดิ์ และล่าสุด! กับผลงานซีรีส์ที่เขาขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรก TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดี ๆ ในบทของ ธาร มีแฟนๆติดตามเชียร์ มียอดวิวเยอะอย่างถล่มทลาย กระแสดีสุดในโลกโซเชียลในขณะนี้ มียอดชมกว่า 10 ล้านวิว บนไลน์ทีวี

มาต่อกันที่หนึ่งหนุ่มหล่อคมเข้ม กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาจาก โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย และได้เข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรีที่ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรมและเทคโนโลยี ภาควิชาเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (มจธ.) ผลงานในวงการบันเทิง หนุ่มกลัฟเริ่มต้นมีผลงานการแสดงเรื่องแรกในละคร เลือดมังกร ตอน สิงห์ ในบทของ ทรงกลด หรือ ที (ตอนวัยหนุ่ม) ทางช่อง 3 โดยหนุ่มกลัฟเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น จากการได้รับบทนำในซีรีส์เรื่อง TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ ในบทของ ไทป์ มีพลังความปังของซีรี่ย์มาแรงสุดๆ ยังไม่ทันหมดปี 2019 ก็กวาดทั้งกระแสจากผู้ชม และยอดดูได้กว่า กว่า 10 ล้านวิว บนไลน์ทีวี พาแฟนๆฟินและอินกันหนักมาก ปังขนาดนี้ใครพลาดไปคงเสียดายแย่!

เรียกได้ว่าเป็น 2 หนุ่มฮอตที่น่าจับตามองของปี 2020 แฟนสามารถติดตามให้กำลังใจพระเอกหนุ่มดาวรุ่งคนนี้กันได้เลย ทางIG มิว – ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ @mewsuppasit และ IG กลัฟ – คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ @gulfkanawut และติดตาม ดูสด! TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดี ๆ ทุกวันจันทร์ เวลา 23:30 น. ทางช่อง one31 ดูย้อนหลัง เวลา 00:30 น. ทาง LINE TV มี English Subtitle

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่