หล่อละมุน! ‘Zhao Yi Qin’ พระเอกซีรีส์จีนที่ทำให้สาวๆ หลายคนตกหลุมรัก

แน่นอนว่าการได้นอนดูซีรีส์สนุกๆ ในวันหยุดเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขสุดๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตอนนี้ก็มีซีรีส์เรื่องใหม่ๆ ออกมาให้แฟนซีรีส์ได้เกาะขอบจอรอดูกันหลายเรื่องเลยทีเดียว วันนี้ KAZZ เลยขอเอาใจแฟนซีรีส์ด้วยการแนะนำ ‘Zhao Yi Qin’ พระเอกซีรีส์จีนหนุ่มหล่อหน้าใสที่น่าจับตามองอย่างมากในตอนนี้มาแนะนำให้ทุกคนได้ติดตามผลงานของเขากัน…บอกเลยว่าหล่อแซ่บมากกก!

พระเอกหนุ่ม ‘Zhao Yi Qin’ เกิดเมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 1997 ที่มณฑลชานตง สาธารณรัฐประชาชนจีน อายุ 22 ปี ส่วนสูง 182 เซนติเมตร ในตอนนี้เขาก็เป็นนักแสดงที่มีผลงานโดดเด่นอีกคนหนึ่งของวงการบันเทิงจีน หลังจากรับบท ‘Lan Tian Ye’ ในซีรีส์แนวรักในวัยเรียนเรื่อง ‘My Youth’ ออนแอร์ทาง YOUKU โฮสติ้งวิดีโอในปักกิ่ง ประเทศจีนเมื่อช่วงต้นปี 2019 ที่ผ่านมา ก็ปรากฏว่าได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากจากแฟนซีรีส์ ส่งผลทำให้เขากลายเป็นนักแสดงวัยรุ่นที่ได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด นั่นอาจเป็นเพราะใบหน้าที่หล่อเหลาบวกกับฝีมือการแสดงที่ดูมีเสน่ห์น่าค้นหา ยิ่งในซีรีส์เรื่อง ‘My Youth’ หากใครได้ดูแล้วจะเห็นได้ว่าเขาสามารถแสดงซีนโรแมนติกน่ารักกุ๊กกิ๊กจูบละมุนชวนให้ฟินจิกหมอนกระจุยออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติดีทีเดียว ทำให้ Zhao Yi Qin กลายเป็นพระเอกเนื้อหอมที่มีแฟนๆ หลายคนรอคอยผลงานใหม่ของเขา

รับบท ‘Lan Tian Ye’ ในเรื่อง ‘My Youth’ ซีรีส์แนวรักใสๆ ในวัยเรียน
แววตาอบอุ่นที่มองนางเอก
รักมากแต่ปากแข็ง
จูบละมุมมากพ่อคุณ…
ซีรีส์เรื่อง ‘My Youth’ ที่ออนแอร์ทาง YOUKU

และถึงแม้ว่าบุคลิกของ Zhao Yi Qin จะดูเป็นหนุ่มสุดคูลที่ดูนิ่งๆ เงียบขรึมและยิ้มยาก แต่ความจริงแล้วเขาเป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่มีนิสัยอ่อนโยน โรแมนติกและหลงใหลในงานศิลปะ เขาเริ่มก้าวสู่วงการบันเทิงเมื่อปี 2016 จากการเปิดตัวรับบท ‘Mu Fang Cheng’ ในซีรีส์เรื่อง Memory Lost ทั้งสามซีซั่น และในปี 2017 ก็มีผลงานภาพยนตร์เรื่อง ‘Awakening Boy’ และซีรีส์เรื่อง ‘King is Not Easy’ ส่วนผลงานในปี 2018 ก็เป็นนักแสดงรับเชิญในซีรีส์เรื่อง ‘Untouchable Lovers’ และซีรีส์เรื่อง ‘Accidentally in Love’ ผลงานในปี 2019 ก็มีซีรีส์แนวย้อนยุคเรื่อง ‘The Legend of Hao Lan’ และซีรีส์แนวรักโรแมนติกเรื่อง ‘My Youth’

ส่วนผลงานใหม่ของ Zhao Yi Qin ในปี 2020 ก็มีผลงานซีรีส์เรื่องใหม่รอคิวออนแอร์อยู่ถึง 7 เรื่องด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Zhao Ge, The Second Sight Fall in Love, Fake Princess, Palace Step By Step To Fade และ Way To Romance, The Secret of Picking Up the Light และกลับมาประกบคู่กับ ‘Li Jia Qi’ นางเอกคู่จิ้นจาก My Youth อีกครั้งในซีรีส์เรื่อง My Girl แฟนซีรีส์ก็เตรียมปูเสื่อรอชมกันได้เลย

รับบท ‘Li Che’ ในซีรีส์รักโรแมนติกแนวย้อนยุคเรื่อง ‘Fake Princess’
รับบท ‘Li Che’ ในซีรีส์รักโรแมนติกแนวย้อนยุคเรื่อง ‘Fake Princess’
รับบทเป็น ‘Lin Yi Yang’ ในซีรีส์เรื่อง ‘Accidentally in Love’

ภาพและข้อมูลจาก : weibo 赵弈钦, mydramalist, YouTube 捷成华视—偶像剧场 Idol & Romance, globalgranary.life, soompi, twoeggz,

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่