ใครจะเปลี่ยนสถานะก็ช่างเขา “ณิชา” ยก “โตโน่” คือคนสนิทที่สุด…

ทำเอาแฟนๆเป็นห่วงกันหนักมาก หลังจากที่รู้ข่าวพระเอกรักษ์โลกอย่าง “โตโน่” ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ประสบอุบัติขณะไปถ่ายละครที่ต่างจังหวัด เพราะถูกหอยบาดที่เท้าจนต้องเย็บแผล งานนี้เมื่อได้เจอนางเอกสาวคู่บุญ “ณิชา” ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ ก็ไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้ พร้อมอัปเดตสถานะว่าคืบหน้าบ้างหรือไม่?

โดย “ณิชา” เผยว่าวันนั้นพอดีไปถ่ายละครที่ทะเลต่างจังหวัด ซึ่งโตโน่ต้องว่ายลงไปในทะเลก็เลยถูกหอยบาดที่นิ้วก้อยเท้า ซึ่งตนไม่ได้เห็นเหตุการณ์ว่าเกิดอะไรขึ้น มารู้ตอนที่ทำแผลเสร็จแล้ว ก็ตกใจอยู่เหมือนกัน ซึ่งแผลก็ค่อนข้างลึกเย็บไปประมาณ 4 เข็ม

ถ้าถามว่าเป็นห่วงพี่โตโน่ไหม ตนมองว่าเรื่องแบบนี้ไม่ว่าจะเกิดขึ้นกับใครก็เป็นห่วงหมด เพราะเป็นแผลลึกต้องเย็บ แถมยังต้องถ่ายละครใต้น้ำอีก ส่วนที่คนแซวว่าคุณแม่ชงหนักมาก “สบายใจมีคนคอยดูแล้ว” ก็อาจจะเป็นภาพของตนที่ออกมา ซึ่งจริงๆ ก็มีหลายๆคนช่วยกันดูแล

ก่อนอัปเดตสถานะ ก็ถือว่าสนิทที่สุดในตอนนี้ ยิ่งตอนนี้ถ่ายละครด้วยกันบ่อยมากก็ยิ่งสนิท ถามว่าเจอกันบ่อยจะมีโอกาสพัฒนาไหม ก็คงไม่หรอก เป็นอย่างนี้ก็สบายใจดี ตอนนี้เราสบายใจแบบนี้ ก็เป็นแบบนี้ ส่วนคู่อื่นจะเปลี่ยนสถานะก็ไม่เป็นไร คนเราไม่เหมือนกัน ชมโตโน่เป็นพี่ที่น่ารัก และก็เป็นพี่ที่ดีคนหนึ่งที่พาตนไปทำในสิ่งที่ดีๆ พร้อมขอบคุณฝ่ายชายที่ให้เกียรติเสมอเวลาที่สัมภาษณ์ถึง

ขอบคุณภาพจาก IG : nychaa , mootono29 , koonsor7

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่