“พร้อม ราชภัทร” หนุ่มวิศวะ มข. หลังออกรายการดัง ทำสาวกรี๊ดเพียบ!

เรื่องของรายการแอ๊วเด็กหนุ่มนั้น นาทีนี้คงต้องยกให้กับรายการเจนจัด ก๊อตจิก ทาง GMM TV ที่มีคอนเทนต์รายการค่อนข้างน่าสนใจ คือการเปิดวาร์ปหนุ่มหล่อ และถือเป็นอีกหนึ่งรายการที่สร้างความบันเทิงให้กับผู้ชมได้อย่างดี

ในEP.ล่าสุดของรายการ EP.ที่ 11 โดยพิธีกรสาวสวย เจนนี่ปาหนัน และ ก๊อตจิ ได้เดินทางไปถึงมหาวิทยาลัยขอนแก่น เพื่อไปเปิดวาร์ปหนุ่มหล่อแดนอีสานให้ได้ชมกัน ซึ่งพูดได้เลยว่าแดนอีสานนั้นมีของดีมากมายจริงๆ และทันใดก็เข้าไปสะดุดกับช่วงรายการในนาทีที่ 18 กับการสัมภาษณ์นักศึกษาหนุ่มหล่อ น้อง “พร้อม” หนุ่มหน้าใสดีกรีวิศวะ ที่หน้าตาน่ารักน่าเอ็นดู แถมยังต่อปากต่อคำกับสองพิธีกรได้อย่างไม่เกรงกลัว

น้องพร้อมที่ว่านั้น มีชื่อเสียงเรียงนามว่า “ราชภัทร วรสาร” กำลังศึกษาอยู่ที่ คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาเครื่องกล มหาวิทยาลัยขอนแก่น และในเร็วๆ นี้ แอบเห็นเจ้าตัวกำลังจะมีผลงานซีรีส์ ใน โปรเจกต์ซีรีส์วาย #ENofLoveรักวุ่นๆของหนุ่มวิศวะ มีทั้งหมด 3 เรื่องได้แก่ Tossara วิศวะมีเกียร์น่ะเมียหมอ , Love Mechanics กลรักรุ่นพี่ และ Gown and Gear เมียวิศวะ ซึ่งพร้อมเองก็มีโอกาศแสดงในโปรเจกต์นี้ด้วย คาดว่าภายในปี 2020 จะได้ชมกันแน่นอนนอน

ช่องทางการติดตามหนุ่มพร้อม ได้ที่เฟซบุ๊ก Ratchapat Worrasarn และอินสตาแกรม anotherboytj

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่