จบนะ “ฟรอยด์” เคลียร์ชัด คดีมอมยาสาวนักศึกษา ลั่น ผมไม่ได้เป็นผู้ต้องหา

ตกเป็นข่าวอื้อฉาวเมื่อปลายปี 2562 ที่ผ่านมา สำหรับ นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ กรณีถูกนักศึกษาสาวรายหนึ่งโพสต์อ้างว่า ถูก ดารา ฟ. มอมยาด้วยเยลลี่กัญชา ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง จนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ซึ่งหลังจากตกเป็นข่าว หนุ่มฟลอยด์ ก็ออกมายอมรับว่าอยู่ในเหตุการณ์และเจอกับน้องนักศึกษาจริง แต่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในลักษณะการมอมยา ในขณะที่ผลการตรวจปัสสาวะของสาวนักศึกษา พบว่ามีสารกัญชาในร่างกาย

ล่าสุด ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ กล่าวถึงความคืบหน้าทางคดีว่า ในส่วนของตนเรื่องดังกล่าวจบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกตนไปให้ปากคำในฐานะพยานที่อยู่ในเหตุการณ์เท่านั้น ซึ่งตนไม่มีความผิดใดๆ ไม่ใช่ผู้ต้องหา และไม่ได้โดนหมายศาล ส่วนรายละเอียดทางคดีมากกว่านี้คงต้องไปสอบถามทางพนักงานสอบสวนเอาเอง ในส่วนของการฟ้องกลับนักศึกษาสาวนั้น ตอนนี้คงยังไม่ฟ้องเนื่องจากเรื่องดังกล่าวไม่ส่งผลกระทบกับงาน อีกทั้งเป็นช่วงปีใหม่แล้ว ไม่อยากนำเรื่องไม่ดีในชีวิต เข้ามาทำให้รกสมอง

เมื่อถามว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ต้องระวังตัวเองมากขึ้นไหม!? หนุ่มฟรอยด์ ตอบว่า คงใช้ชีวิตปกติ แต่ไม่เฟรนด์ลี่เหมือนเมื่อก่อนแล้ว และเพิ่มระยะห่างมากขึ้นในการที่จะรู้จักคนใหม่ๆ

“มันไม่ใช่กลัวการปาร์ตี้ แต่บางทีเราไม่รู้เขาเข้ามาหาเราในรูปแบบอะไร หรือเขาหวังที่จะต้องการอะไรจากเรา ผมแค่ระวังตรงนี้ ไม่ถึงกับว่าผมจะไม่ออกสังคมเลย ไม่ไปไหนกับเพื่อนเลย ไม่สังสรรค์เลยมันก็ไม่ใช่ อันนั้นคงเกินไป ผมคงใช้ชีวิตปกติแต่ว่าระวังมากขึ้นในการที่ถ้ามีคนใหม่เข้ามาทำความรู้จักกับผม ซึ่งผมมองว่าปีนี้เป็นปีที่ดีเพราะสิ่งที่เกิดขึ้นในปีที่ผ่านมา มันสอนให้เราโตขึ้น เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น และระวังมากขึ้นด้วย”

เครดิต อินสตราแกรม : freudonidas

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่