ต้นสังกัดเผย “Jang Wonyoung” สมาชิกของ IZ*ONE ตรวจพบเชื้อโควิด-19 เป็นบวก

ดูเหมือนว่า COVID-19​ กำลังระบาดอยู่ในวงการบันเทิงญี่ปุ่น เพราะล่าสุดจากรายงานของ Starship Entertainment เผยว่า “Jang Wonyoung” สมาชิกของ IZ*ONE ตรวจพบเชื้อโควิด-19 เป็นบวก ในขณะที่ Ahn Yujin มีผลตรวจเป็นลบ โดย Starship ได้ออกแถลงการณ์มีใจความว่า

สวัสดี นี่คือ Starship Entertainment

เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม Ahn Yujin และ Jang Wonyoung ได้ดำเนินการทดสอบ PCR ทันทีหลังจากได้รับแจ้งว่าพวกเขาได้พบกับเจ้าหน้าที่ภายนอกที่ได้รับการยืนยันว่าติดเชื้อโควิด-19

ในเช้าวันที่ 29 สิงหาคม Ahn Yujin มีผลตรวจเป็นลบ และ Jang Wonyoung มีผลตรวจเป็นบวกสำหรับโควิด-19 ปัจจุบัน Jang Wonyoung กำลังดำเนินมาตรการที่จำเป็นตามแนวทางของหน่วยงานกักกัน อาห์นซึ่งมีผลตรวจเป็นลบ วางแผนที่จะหยุดกิจกรรมตามกำหนดการทั้งหมดและเข้ารับการกักกันตนเองตามมาตรการป้องกันไว้ก่อน

เราขอความเข้าใจจากคุณในการสร้างความกังวล และเราจะปฏิบัติตามแนวทางของหน่วยงานกักกันต่อไป และทำอย่างดีที่สุดเพื่อสุขภาพและความปลอดภัยของศิลปินและทีมงานของเรา

ทางด้านแฟนคลับเมื่อทราบข่าวว่า Jang Wonyoung มีผ​ลตรวจโควิด​เป็นบวกต่างก็ทวีตส่งกำลังใจพร้อมติดแฮชแท็ก​#GetwellsoonWonyoung ขอให้เธอหายจากโรคและกลับมาแข็งแรงในเร็ววันนี้

Source : Twitter​ STARSHIPent, IG official_izone, koreaboo

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่