หล่อแซ่บ! เปิดวาร์ป ‘Hwang In-Yeop’ พระรองที่ทำให้สาวๆ หัวใจหวั่นไหว

เรียกได้ว่าเป็นพระรองที่มาแรงแซงโค้งที่ทำเอาแฟนซีรีส์หลายคนใจละลายเมื่อเจอสายตาคมของโอปป้า ‘Hwang In-Yeop‘ นักแสดงนำจากซีรีส์เกาหลีเรื่อง ‘True Beauty’ ทำให้สาวๆ หลายคนที่กำลังตกหลุมรักอยากรู้ประวัติและที่มาที่ไปของเขากันแบบล้วงลึก KAZZ เลยไม่รอช้าขอพาทุกคนไปทำความรู้จักโอปป้า Hwang In-Yeop ที่แสนเท่คนนี้กันเลย…

สถานที่เกิดและเติบโต

โอปป้า Hwang In Yeop เป็นนักแสดงชาวเกาหลีใต้ เกิดในโซลเมื่อวันที่ 19 มกราคม 1991 ครอบครัวเขาประกอบกอบด้วยพ่อแม่และน้องชาย เขาเคยเป็นนายแบบมือาชีพก่อนที่จะเดบิ้วต์เป็นนักแสดงในปี 2018

หน้าเด็กเว่อร์วัง!

ในซีรีส์เรื่อง ‘True Beauty’ โอปป้า Hwang In-Yeop รับบทเป็น Han Seo-Joon เด็กหนุ่มชั้นมัธยปลายเจ้าเสน่ห์ที่ครองใจสาวๆ หลายคน ถึงภาพลักษณ์เขาจะดูเป็นเด็กหนุ่มอายุไม่ถึง 20 ปี แต่ความจริงแล้วสาวๆ ทราบไหมคะว่าในเดือนมกราคมปีหน้านี้ เขาก็จะมีอายุ 30 ปีแล้ว เรียกได้ว่าหน้าเด็กเว่อร์วังจริงๆ

สูงยาวเข่าดี

นอกจากจะมีใบหน้าหล่อคมคายชวนให้หลงใหลแล้ว หนุ่ม Hwang In-Yeop ของพวกเรายังเป็นเจ้าของบอดี้ที่สุดแสนจะเพอร์เฟกต์ มีช่วงขาที่เรียวยาวด้วยส่วนสูง 185 เซนติเมตร ทำให้เขาเป็นได้ทั้งนายแบบและนักแสดงมืออาชีพได้อย่างสบายๆ เลยล่ะ

สังกัดอยู่ในเอเจนซี่ชื่อดังของเกาหลีใต้

เมื่อดูโปรไฟล์ที่ไม่ธรรมดาของ Hwang In-Yeop ถึงกับต้องร้องว้าวเลยทีเดียว เขาเคยอยู่ในสังกัด YG KPlus ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ YG Entertainment บริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่ของเกาหลีใต้ ที่ดูแลศิลปิน KPOP ชื่อดังมากมายไม่ว่าจะเป็น BLACKPINK, BIGBANG, WINNER, iKON และศิลปินดังอีกเพียบ ก่อนที่จะออกมาเซ็นสัญญาอยู่ในสังกัดใหม่ Keyeast Entertainment ต้นสังกัดเดียวกับนักแสดงชื่อดังมากมายอาทิ Moon Ga-young, Kim Si-eun ในตอนแรกเขาเข้ามาทไงานในวงการบันเทิงเพื่อที่จะเป็นนายแบบเท่านั้น แต่ต่อมาก็เริ่มมีผลงานละครออกมาสู่สายตาแฟนๆ เรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน

ผลงานด้านการแสดง

ถึงแม้ว่าหลายคนจะเพิ่งรู้จักเขาจากการรับบทพระรองสุดเท่ในซีรีส์เรื่อง ‘True Beauty’ แต่ก่อนหน้านี้โอปป้า Hwang In-Yeop ของพวกเราก็มีผลงานซีรีส์มาแล้วหลายเรื่อง เรื่องแรกคือ WHY ที่เขารับบทเป็น Gi Jae Yeong ออกอากาศทาง  Naver TV Cast และ vLive ในปี 2018 และในปี 2019 ก็รับบทเป็น Park Dan Ho ในซีรีส์พีเรียต The Tale of Nokdu รับบทเป็น Park Dan Ho ออกอากาศทางช่อง KBS2 และแสดงนำในซีรีส์เรื่อง Freshman รับบทเป็น Seo Kyo Won ล่าสุดในปี 2020 ก็มีผลงานซีรีส์ถึง 2 เรื่องด้วยกันคือ 18 Again รับบทเป็น Goo Ja Sung ออกอากาศทาง JTBC และ True Beauty ออกอากาศทาง tvN

WHY
Freshman

นักแสดงต้นแบบ

ถ้าถามว่านักแสดงที่โอปป้า Hwang In-Yeop ชื่นชอบในฝีไม้ลายมือการแสดง จนยกให้เป็นต้นแบบของเขานั้นก็คือนักแสดงคุณภาพระดับแถวหน้าของเกาหลี Lee Byung Hun, Jo In Sung, และ Joo Ji Hoon นั่นเอง

เรื่องส่วนตั๊วส่วนตัว

เป็นเรื่องปกติที่เมื่อสาวๆ ตกหลุมรักใครสักคนก็อยากจะรู้ลึกในเรื่องส่วนตัวของเขาไม่ว่าจะเป็นอาหารจานโปรด สีที่ชอบหรือใช้เวลาว่างหมดไปกับการทำอะไร บอกได้เลยว่า โอปป้า Hwang In-Yeop โปรดปรานสีดำเป็นพิเศษ ส่วนอาหารจานโปรดที่ชอบกินเป็นพิเศษก็คือพาสต้า และถ้ามีเวลาว่างเขาก็จะชอบฟังเพลงและอ่านนิตยสารเพื่อผ่อนคลาย

Source : mydramalist, keyeast, kprofiles, CjnDrama, IG hi_high_hiy

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่