รอชม! ‘Seohyun-Girls’Generation’​ คอนเฟิร์มแสดงนำในซีรีส์รักโรแมนติกเรื่องใหม่ The Jinx’s Lover ประกบ ‘Na In Woo’​

มีซีรีส์เกาหลี​เรื่องใหม่มาให้แฟน ๆ ได้ปักหมุดรออีกแล้ว หลังจากมีรายงานข่าวว่า ‘Seohyun’​ หนึ่งในสมาชิกของ Girls’ Generation คอนเฟิร์มรับบทแสดงนำในซีรีส์แฟนตาซีรักโรแมนติกเรื่องใหม่ “The Jinx’s Lover” (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ประกบคู่ฟินกับนักแสดงหนุ่มมากฝีมืออย่าง ‘Na In Woo’​

โดยซีรีส์เรื่อง “The Jinx’s Lover” สร้างจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน เป็นซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีที่บอกเล่าเรื่องราวติดตามที่เกิดขึ้นกับชายยากจนคนหนึ่งที่โชคร้าย แต่แล้วในวันหนึ่งเขากลับได้พบกับเทพธิดาแห่งโชคลาภที่ซ่อนตัวอยู่ในครอบครัวเศรษฐี

ในเรื่อง Seohyun รับบทเป็น ‘Seul Bi’​ หญิงสาวที่มีความสามารถพิเศษในการมองเห็นอนาคตของบุคคลที่เธอสัมผัส เมื่อย้อนเวลาไปเจ็ดปีที่แล้ว Seul Bi หนีออกจากห้องลับที่เธอถูกขังไว้และได้พบกับ Gong Soo Kwang (รับบทโดย Na In Woo) และได้ใช้เวลาทั้งวันเหมือนฝันกับเขา เริ่มฝันถึงโลกภายนอกด้วยความบริสุทธิ์และไร้เดียงสา

โดยก่อนหน้านี้ Na In Woo ได้รับการยืนยันให้รับบทเป็น Gong Soo Kwang ชายขายปลาที่ตลาดซอดงและมีโชคร้ายพิเศษ เมื่อชายคนหนึ่งกำลังเดินไปสู่ความสำเร็จ เขาสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่างหลังจากพบกับ Seul Bi เมื่อ 7 ปีที่แล้วและเริ่มชีวิตที่ต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง จนกระทั่งได้พบกลับมาพบกับ Seul Bi อีกครั้ง

ซีรีส์เรื่อง “The Jinx’s Lover” เพิ่งเริ่มถ่ายทำ โดยได้ผู้กำกับฝีมือดี Yoon Sang Ho ​จาก “River Where the Moon Rises” และเขียนบทโดย Jang Yoon Mi จากภาพยนตร์เรื่อง “Cheer Up, Mr. Lee”, “Luck-Key”, “Madonna” และ “Scarlet Innocence” คาดว่าจะออนแอน์ในช่วงปลายปีนี้ ทางช่อง TBA

Source : soompi, IG​ 10042n00, seojuhyun_s

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่