ลุ้นหนัก! ‘Jaehyun-NCT, Minhyuk-Monsta X และ Naeun-April ต้องเข้ารับการตรวจหา COVID-19​

ทำเอาสะเทือนทั้งวงการ K-pop​ เมื่อมีข่าวรายงานข่าวจาก TOPMedia เอเจนซี่ต้นสังกัดของบอยกรุ๊ป UP10TION ว่าหนุ่ม Bitto ซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกของวงได้รับการยืนยันผลตรวจเชื้อไวรัส ​COVID-19​ เป็นบวก โดย TOPMedia ได้มีการแถลงการณ์​ดังนี้…

“สวัสดีนี่คือ TOP Media

Bitto ของศิลปิน UP10TION ของเราได้รับการทดสอบในเชิงบวกสำหรับ COVID-19 หลังจากสรุปกิจกรรมที่กำหนดไว้ในวันที่ 29 พฤศจิกายน เขาได้รับแจ้งว่าเขาได้สัมผัสใกล้ชิดกับเคสที่ได้รับการยืนยันและได้รับการทดสอบ ผลการวินิจฉัยของเขาได้รับการยืนยันในเช้าวันที่ 30 พฤศจิกายน

ศิลปินเอเจนซี่ เจ้าหน้าที่และพนักงานของเราที่เดินข้ามเส้นทางหรือสัมผัสกับ Bitto กำลังได้รับการตรวจหา COVID-19 และเราจะใช้มาตรการกักกันตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่สาธารณสุข

กิจกรรมที่กำหนดไว้ต่อไปนี้ของ UP10TION ได้ถูกยกเลิกทั้งหมดและเราจะพยายามอย่างเต็มที่อีกครั้งเพื่อดูแลศิลปินของเราและจัดการเรื่องสุขอนามัยสำหรับ COVID-19

เราขอโทษอย่างจริงใจต่อตัวแทนผู้ออกอากาศและทีมงานที่เกี่ยวข้อง เนื่องจากมีการดำเนินกิจกรรมการออกอากาศโดยไม่รู้ว่าเขาติดต่อใกล้ชิดกับกรณีที่ได้รับการยืนยันแล้ว

เราขอโทษอีกครั้งที่ทำให้เกิดความกังวล

ขอบคุณ.”

Bitto-UP10TION

UP10TION ได้แสดงรายการ“ Music Core” และ“ Inkigayo” ในวันที่ 28 และ 29 พฤศจิกายนตามลำดับ ซึ่งทางรายการ Inkigayo ให้ความเห็นว่า “หลังจากได้ยินการวินิจฉัยของ Bitto เราได้แจ้งให้นักแสดงและทีมงานทุกคนให้ทราบทันที เราได้บันทึกภาพจากกล้องวงจรปิดอย่างปลอดภัย และกำลังดำเนินการตรวจสอบทุกคนที่เดินข้ามทางหรือเข้าไปใกล้ชิด” ส่วนทาง “Music Core” ให้ความเห็นในทำนองเดียวกันว่าพวกเขากำลังตรวจสอบเช่นกัน

งานนี้เลยส่งผลทำให้ MC ทั้งหมดของ ‘Inkigayo’ ได้แก่ Jaehyun-NCT, Minhyuk-Monsta X และ Naeun-April รวมถึงทีมงานผู้เกี่ยวข้องในรายการและศิลปินที่เข้ามาทำงานใกล้ชิดกับศิลปินที่ติดเชื้อในวันที่ 29 พ.ย. จะต้องเข้ารับการทดสอบตรวจหาเชื้อไวรัส COVID-19​และในวันที่ 30 พ.ย. พิธีกรทั้ง 3 คนของรายการ ‘Inkigayo’ ก็ได้บอกกับสำนักข่าว Exsports News ว่าพวกเขารวมถึงศิลปินและทีมงานที่เกี่ยวข้องตอบรับที่จะเข้ารับการทดสอบตรวจหาเชื้อไวรัส COVID-19​ ด้วยเช่นกัน

รายการ Inkigayo ออกอากาศในวันที่ 29 ได้แก่ มีศิลปินที่เข้าร่วมรายการได้แก่ CNBLUE, NCT U, Stray Kids, Norajo, Drippin, LUCY, Momoland, Bling Bling, B2B U, StayC, Treasure, นักดนตรี Akdong, Espa, Wow!, Woods, Kuing และ Natti ปรากฏตัว

Jaehyun-NCT
Minhyuk-Monsta X
Naeun-April

n.news.naver, soompi, NCTsmtown, IG betterlee_0824, u10t_official, go5rae

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่