เอเจนซี่ต้นสังกัดของ ‘Jun Ji Hyun’ ออกแถลงการณ์​ปฏิเสธ​ข่าวลือแยกทางกับสามี Choi Joon Hyuk

หลังจากมีข่าวลือออกมาหนาหูเกี่ยวกับการหย่าร้างของนักแสดงชื่อดัง ‘Jun Ji Hyun‘​ กับสามีของ Choi Joon Hyuk โดยข่าวลือดังกล่าวมาจากการปล่อยข่าวออนไลน์ของช่อง YouTube “Garo Sero Institute” ที่ได้อัปโหลดวิดีโอและมีการอ้างว่า Jun Ji Hyun และสามีได้แยกกันอยู่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดทางต้นสังกัดของ Jun Ji Hyun ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือเรื่องการหย่าและจะดำเนินคดีกับผู้เผยแพร่ข่าวที่ให้ข้อมูลเป็นเท็จ โดยออกแถลงการณ์​ว่า…

“นี่คือ Culture Depot ต้นสังกัดของนักแสดงสาว จอนจีฮยอน

เราได้แชร์คำแถลงของเราเกี่ยวกับข่าวลือเกี่ยวกับการหย่าร้างและความเหินห่างของ Jun Ji Hyun ที่ออกอากาศทาง “Garo Sero Institute” เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน (เมื่อวาน)

ก่อนอื่น เราระบุอย่างชัดเจนว่าข้อมูลทั้งหมดที่กล่าวถึงในการออกอากาศที่เป็นปัญหานั้นเป็นเท็จ

ในปัจจุบัน ข่าวลือที่เป็นเท็จดังกล่าวกำลังแพร่กระจายอย่างไม่ระมัดระวังทางออนไลน์ และเราพบว่ามีการสร้างและโพสต์ข่าวลือที่มุ่งร้ายโดยเจตนาซึ่งได้มาจากการออกอากาศและเป็นข่าวจากแท็บลอยด์ของ “Garo Sero Institute”

ดังนั้นเราจึงวางแผนที่จะตรวจสอบความจริงเบื้องหลังข้อเท็จจริงที่บิดเบือนและเป็นเท็จ และเราจะดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดกับการเผยแพร่ข้อมูลเท็จผ่านบทความและความคิดเห็นที่ผิดพลาด”

ในปี 2012 Jun Ji Hyun ได้แต่งงานกับ Choi Joon Hyuk CEO ของบริษัทการลงทุน Alpha และเป็นหลานชายของนักออกแบบแฟชั่นชื่อดัง Lee Young Hee ทั้งคู่มีลูกชายสองคน

Source : Soompi, IG junjihyun.official

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่