พระเอกซีรีส์ชื่อดัง ‘Ji Soo’ ถูกอดีตเพื่อนกล่าวหาว่าเป็นคนชอบกลั่นแกล้งและล่วงละเมิด​ทางเพศสมัยเรียนมัธยม

กลายเป็นประเด็นร้อนเมื่อนักแสดงหนุ่ม ‘Ji Soo‘​ ที่โด่งดังจากซีรีส์เรื่อง ‘River Where the Moon Rises’ ที่ล่าสุดถูกชาวเน็ตคนหนึ่งที่อ้างตัวว่าเป็นอดีตเพื่อนร่วมชั้นของนักแสดงที่โรงเรียนมัธยมต้น Seorabeol กล่าวหาว่าแท้จริงแล้ว Ji Soo เป็นเด็กและเยาวชนที่กระทำผิดและกลั่นแกล้งเขาในช่วงเวลาที่กำลังเรียนอยู่ระหว่างปี 2549-2551 โดยชาวเน็ตคนนี้ระบุว่า “นักแสดง Ji Soo เป็นผู้กระทำความผิดในความรุนแรงในโรงเรียน”

และหลังจากโพสต์ของชาวเน็ตคนนี้ที่โพสต์กล่าวหา Ji Soo ถูกโพสต์ออกไป ต่อมาก็มีชาวเน็ตคนอื่น ๆ ที่อ้างว่าตัวเองเป็นอดีตเพื่อนร่วมชั้นมัธยมปลายก็ได้กล่าวหาว่า Ji Soo ล่วงละเมิดทางเพศ โดยชาวเน็ตคนหนึ่งกล่าวว่า “หลังจากที่ Ji Soo ตัดสินใจที่จะไม่ไปเรียนที่วิทยาลัยในช่วงครึ่งหลังของเกรด 10 เขาเป็น ‘เจ้าชู้’ และเขายังได้ถ่ายภาพตัวเองที่กำลังมีเพศสัมพันธ์กับนักเรียนมัธยมต้นในห้องน้ำด้วย เขาแชร์วิดีโอนั้นกับกลุ่มของเขา เขารู้ว่าฉันกำลังพูดถึงอะไรถ้าเขาเห็นสิ่งนี้ “

นอกจากนี้ชาวเน็ตยังแสดงความคิดเห็นอีกด้วยว่า , “เขายังบังคับให้นักเรียนชายที่จะทำเขาโปรดปราน คือการพ่นอสุจิบนใบหน้าของเหยื่อ ฉันมีการสนทนาที่บันทึกด้วยเหยื่อเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นหลักฐาน.”

ทางด้าน Kang Byung Taek ผู้กำกับ River Where the Moon Rises ก็ได้เปิดเผยความรู้สึกเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า”เราอยู่ในระหว่างการเจรจาเพื่อตอบโต้ข้อกล่าวหาวันนี้เป็นวันหยุดอย่างเป็นทางการของสถานีออกอากาศดังนั้นฉันเชื่อว่าเราจะ ติดตามการตัดสินใจหลังจากการอภิปรายอย่างละเอียดเกี่ยวกับปัญหาที่จะเริ่มในวันพรุ่งนี้”

Source : soompi, IG​ actor_jisoo

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่