‘Jang Geun Suk’​ รับบทสัตวแพทย์ประกบคู่ฟิน ​’Sooyoung -​Girls’ Generation’ ในซีรีส์ ‘Accidental Country Diary’

มีซีรีส์​รักโรแมนติกเรื่องใหม่มาให้แฟนซีรีส์​ได้ปักหมุดรอชมกันอีกแล้ว และเป็นครั้งแรกของการโคจรมาพบกันของ ‘Sooyoung’​ สมาชิกวง Girls’ Generation ที่มาประกบคู่ฟิน​กับโอปป้า ‘Jang Geun Suk’​ ในซีรีส์เรื่องใหม่ ‘Accidental Country Diary’

ซีรีส์​เรื่อง ‘Accidental Country Diary’ สร้างจากเว็บนวนิยายชื่อเดียวกัน บอกเล่าเรื่องราวของ ‘Han Ji-Yool’ (รับบทโดย Jang Geun Suk)​ ชายหนุ่มที่ทำงานเป็นสัตวแพทย์ในกรุงโซล วันหนึ่งเขาได้รับโทรศัพท์จากคุณปู่ของเขา ปู่ของเขาไม่ได้กล่าวถึงรายละเอียดใด ๆ แต่เสียงของเขาฟังดูจริงจัง ทำให้ Han Ji-Yool ตัดสินใจเดินทางไปที่หมู่บ้าน Heedong ที่คุณปู่ของเขาอาศัยอยู่และเปิดคลินิกสัตว์ ที่นั่น Han Ji-Yool พบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ‘An Ja-Young’ (รับบทโดย Sooyoung)

ปรากฎว่าปู่ของเขากำลังเดินทางไปยุโรปจริง ๆ ตามข้อความที่ปู่ของเขาทิ้งไว้ Han Ji-Yool ต้องเข้าดูแลคลินิกสัตว์ของปู่เป็นเวลาครึ่งปี ในขณะที่ปู่ของเขาไม่อยู่ แม้แต่ตอนที่ An Ja-Young กำลังเตรียมตัวสอบเพื่อเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ เธอก็ยังอยากทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจในหมู่บ้าน Heedong ซึ่งเธอเติบโตขึ้นมา เธอมักจะเป็นคนแรกที่ปรากฏตัวและให้ความช่วยเหลือแก่ผู้อยู่อาศัยที่ต้องการ เธอช่วย Han Ji-Yool แก้ปัญหาความไม่สะดวกที่เกี่ยวข้องกับชีวิตประจำวันของเขาในหมู่บ้าน ทำให้พวกเขาพัฒนาความสัมพันธ์กลายเป็นความรักสุดโรแมนติกไปในที่สุด

ซีรีส์​เรื่อง ‘Accidental Country Diary’ คาดว่าออกอากาศในช่วงปลายปีนี้​ทาง Kakao แฟน ๆ มี่คิดถึง ‘Sooyoung’​ ​กับโอปป้า ‘Jang Geun Suk’ ต้องห้ามพลาดติดตามชม

Source : allkpop, IG​ _asia_prince_jks, sooyoungchoi

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่