ศิลปินดาราช่อง 3 ร่วมจำหน่ายธงมหิดล เนื่องใน “วันมหิดล” ประจำปี 2563

สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ร่วมกับ เหล่าคณาจารย์และนักศึกษาจากคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมจำหน่ายธงและรับบริจาคเนื่องใน “วันมหิดล”  24 กันยายน ซึ่งเป็นวันคล้ายวันสวรรคตของ สมเด็จพระมหิตลาธิเบศร อดุลยเดชวิกรม พระบรมราชชนก ทางคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล จึงได้จัดกิจกรรม “ธงมหิดล” อย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี โดยปีนี้ออกตั้งรับบริจาค ณ อาคารมาลีนนท์ทาวเวอร์ ถ.พระราม 4 ที่ได้นักแสดงจากละครซึ่งกำลังออกอากาศทางช่อง 3 จากละคร 2 เรื่อง ‘ความทรงจำสีจาง’ นำทีมโดย บอล-กัมมัญจ์ กลมแก้ว, แคร์-วงศ์วชิรา เพชรแก้ว และ เบส-ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์ และยังมีเหล่าดาราจาก ‘วาสนารัก’ นำทีมโดย แจ๊ค-จักรพันธ์ จันทร์โอ, นิวส์-นริศสันต์ โลกวิทย์, ไมเคิล-ไมเคิล ฟันเดอคาสเตเลอร์, ใจ-คอร์นทเวท และ ครีมมี่-พลอยปภัส อิสระพงศ์พร ร่วมออกรับบริจาคและจำหน่ายธง ณ ศูนย์การค้า MBK Center  พร้อมมอบธงและหน้ากากอนามัยเป็นที่ระลึกแก่ผู้มีจิตเป็นกุศล โดยรายได้ทั้งหมดจะนำไปรักษาผู้ป่วยที่ขาดแคลนคุณทรัพย์ 

            “บอล-กัมมัญษ์” ตัวแทนนักแสดงก็ได้พูดถึงกิจกรรมออกรับบริจาคในครั้งนี้ว่า “ผมอยากให้ทุกคนร่วมกันบริจาคกันเข้ามาเยอะๆ เข้ามาเรื่อยๆ นะครับ ไม่ต้องมากก็ได้ 5 บาท 10 บาท ตามกำลัง ซึ่งใครที่ไม่ได้ร่วมบริจาคกับพวกเรา ก็สามารถบริจาคได้โดยตรงผ่านทาง โรงพยาบาลศิริราชนะครับ เปิดรับบริจาคทุกวันเลยครับ” 

            ทั้งนี้ ยังสามารถบริจาคเพิ่มเติมโดยตรงผ่าน Application ธนาคารที่ท่านมีบัญชีฝาก โดยสแกนผ่าน QRCode หรือที่ ศิริราชมูลนิธิ ตึกมหิดลบำเพ็ญชั้น 1 หรือบริจาคผ่านธนาคารต่างๆ ในชื่อบัญชี “ศิริราชมูลนิธิ” (ธงวันมหิดล) ประเภทออมทรัพย์ สอบถามเพิ่มเติม 0 2419 7646-8

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่