“โอปอล์” เล่าโมเมนต์น่ารักๆ #สุนิสา2020 ในชุดทูพีช

เรียกได้ว่าเป็นทริปตะลอนทัวร์รับต้นปีที่แฮปปี้อีกทริปหนึ่งก็ว่าได้ กับทริปที่ “โอปอล์” ปาณิสรา และ “หมอโอ๊ค” สมิทธิ์ อารยะสกุล ยกครอบครัว “น้องอลิน-น้องอลัน” พร้อมพี่ๆน้องๆในวงการอย่าง อ้อม สุนิสา , จ๋า ยศสิณี-สามี , ยายป๋อมแป๋ม , เต้ย จรินทร์พร ฯลฯ ไปพักผ่อนกันที่ทะเลมัลดีฟส์ โดยเฉพาะความเปรี้ยวเข็ดฟันของอ้อมสุนิสาที่มาในชุดทูพีช ทำคนกรี๊ดหนักมาก

ล่าสุดเมื่อได้เจอคุณแม่สายแซ่บอย่าง “โอปอล์” ที่ได้ควงสามี “หมอโอ๊ค” และลูกๆ “น้องอลิน-อลัน” มาร่วมงานแถลงเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ยาน้ำแก้ไอเด็กและยาน้ำบรรเทาอาการหวัดสำหรับเด็ก ตรามิสเตอร์เฮิร์บ” จากอ้วยอันโอสถ ก็ไม่พลาดที่จะถามถึงทริปนี้ว่าแฮปปี้แค่ไหน ที่งานนี้คุณแม่โอปเผยว่าเป็นทริปที่แฮปปี้มาก โดยเฉพาะน้องอลินและน้าเต้ย ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ว่างตรงกันพอดีเลยได้นัดกันไปเที่ยว

พร้อมเล่าโมเมนต์น่ารักๆ ถึงที่มาที่ไปชุดว่ายน้ำของอ้อมสุนิสาว่า ก่อนไปเที่ยวพี่อ้อมจะชวนทุกคนไปซื้อชุดว่ายน้ำ ซึ่งทุกคนก็งงว่าซื้อทำไมเพราะมีชุดว่ายน้ำกันอยู่แล้ว และในทริปนี้ชุดว่ายน้ำของตนและเต้ยนั้นเป็นชุดที่ปิดตั้งแต่คอถึงขาเพราะคิดว่าอยู่กับลูกต้องทะมัดทะแมง ซึ่งวันที่พี่อ้อมชวนเต้ยไปซื้อชุดว่ายน้ำ ทุกคนก็คิดว่าเป็นแบบสปอร์ต แต่ปรากฎว่า…ภาพก็ออกมาก็เป็นอย่างที่เห็น

ถามว่าเซอร์ไพรส์ไหม ก็ไม่ค่อยเซอร์ไพรส์ในชุดทูพีชของพี่อ้อมเท่าไหร่ เพราะเจ้าตัวประกาศไว้แต่แรกแล้วว่ายังไงก็ต้องทูพีช แต่ไม่คิดว่าพี่อ้อมจะอยู่บนเกาะด้วยชุดทูพีชตลอดเวลา ทั้งอุ้มหลาน เล่นกับหลาน เดินชายหาด เดินไปเดินมา กินข้าว ฯลฯ ซึ่งพวกเรานี่แหละที่ต้องปรับจูน… ก่อนเล่าต่อแบบอารมณ์ดีว่าชุดว่าน้ำของทุกคนถึงกับจ๋อย เพราะไม่สามารถสู้ของพี่อ้อมได้จริงๆ ยอมรับตกใจแฮชแท็ก #สุนิสา2020 ติดเทรน แต่ก็ต้องยอมรับว่าพี่อ้อมดูแลตัวเองดีมาก อายุจะ 50 แล้ว แต่หุ่นยังเป๊ะไม่เปลี่ยน

ก่อนอัปเดตอาการหมอโอ๊คที่ต้องแอดมิทโรงพยาบาล หลังกลับจากทริปมัลดีส์ เพราะป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธ์เอ ซึ่งตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้ว ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

ขอบคุณภาพจาก IG : opalpanisara , oak_smith

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 160 ได้ที่