สุดปังหลังเข้าฉาย! “BLACKPINK The Movie” เป็นภาพยนตร์​ที่ทำรายได้สูงสุดในปี 2564

ประสบความสำเร็จ​อย่างสวยงามจริง ๆ สำหรับ “BLACKPINK The Movie” ภาพยนตร์​ที่บอกเล่าความเป็นตัวตนของ 4 สาว BLACKPINK ที่แฟน ๆ จะได้ชมทั้งบทสัมภาษณ์พิเศษและฟุตเทจคอนเสิร์ตที่เน้นย้ำถึงการเป็นศิลปินเกิร์ล​กรุ๊ป​ K-POP​ ที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เดบิวต์​ และในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปีของ BLACKPINK

ล่าสุดมีการเปิดเผยจาก CJ 4DPLEX และ Trafalgar Releasing ประกาศว่า “BLACKPINK The Movie” ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ BLACKPINK ได้กลายเป็นภาพยนตร์อีเวนต์ที่ทำรายได้สูงสุดในปี 2564 ตามรายงานของ Music Week เรียกได้ว่าทุบสถิติบ็อกซ์ออฟฟิศกันเลยทีเดียว! หลังจากเปิดตัวครั้งแรกในวันที่ 4 ส.ค. ก็สามารถทำรายได้ไปแล้ว 4.8 ล้านเหรียญจากเกือบ 100 ประเทศที่เข้าฉาย มีผู้ชมมากกว่า 500,000 คนทั่วโลก ซึ่งเป็นจำนวนการเข้าชมภาพยนตร์ที่เข้าฉายสูงที่สุดในปีนี้

แต่เนื่องจากข้อจำกัดของ COVID-19 ทำให้บางประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ถูกยกเลิกการเข้าฉาย หลังจากที่ภาพยนตร์ “BLACKPINK The Movie” มีกำหนดออกฉายในประเทศอื่นๆ ในช่วงปลายเดือนสิงหาคม ซึ่งในขณะนี้ “BLACKPINK The Movie” เข้าฉายในโรงภาพยนตร์กว่า 3,400 โรง แต่คาดว่าจำนวนดังกล่าวจะเพิ่มขึ้นเป็น 4,200 ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

ในคืนแรกเปิดตัว “BLACKPINK The Movie” ขึ้นอันดับ 6 บ็อกซ์ออฟฟิศของสหรัฐฯ และได้รับค่าเฉลี่ยต่อจอสูงเป็นอันดับสองรองจาก “Jungle Cruise” ในเม็กซิโกภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม และดึงดูดผู้ชมกว่า 120,000 คนตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

Source : soompi, IG​ blackpink​official

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่