​’Kang Daniel’​ เข้ารับการตรวจหาเชื้อ COVID-19​ เป็นการด่วน! หลังสองไอดอลสมาชิกวง “D-CRUNCH” ติดโควิด!

ทำเอาหวาดผวาเลยทีเดียวเมื่อได้รับการยืนยันว่าสองไอดอลหนุ่ม Hyunwook และ O.V สมาชิกวง “D-CRUNCH” ได้รับการวินิจฉัยว่าติดเชื้อ COVID-19 งานนี้เลยส่งผลทำให้หนุ่ม ​Kang Daniel ที่ได้เดินทางไปบันทึกเทป MBC “Show! K-POP Center” รายการเดียวกับเขาทั้งสองคน ต้องเข้ารับการตรวจหาเชื้อ COVID-19​ เป็นการด่วนเนื่องจากตกอยู่ในกลุ่มเสี่ยง

Hyunwook และ O.V สมาชิกวง “D-CRUNCH”

ทางด้าน Konnect Entertainment ต้นสังกัดของ ​Kang Daniel เปิดเผยว่า “เรากำลังวางแผนที่จะดำเนินการตรวจสอบเชิงป้องกันของศิลปินและทีมงานทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการแพร่เชื้อ COVID-19​ของคนทำงานเพลงที่เกี่ยวข้อง”

ส่วนเอเจนซี่ของรายการ MBC “Show! K-POP Center” ก็ได้เปิดเผยว่า “ก่อนที่จะมีการแจ้งเตือนการระบาดของผู้ติดเชื้อเราได้เตรียมการสำหรับการบันทึกล่วงหน้าของเราด้วยความจริงใจ ขออภัยที่ไม่สามารถรับถ้วยรางวัลอันดับ 1 ของรายการ “Show! K-POP Center” ได้โดยตรง เราจะยังคงปฏิบัติตามกฎการปฏิบัติตามข้อกำหนดของโรคและดำเนินมาตรการต่อไปและเราจะแจ้งให้คุณทราบว่าตารางเวลาทั้งหมดอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับผลการทดสอบ”

คงต้องรอลุ้นว่าผลการตรวจสอบหาเชื้อไวรัส COVID-19​ ของหนุ่ม Kang Daniel จะออกมาเป็นอย่างไร แต่ที่แน่ๆ คือการแพร่กระจายของเชื้อลุกลามเข้ามาสู่วงการ K-pop​ อีกครั้งแล้ว

Source : IG connect_kangdaniel, d_chunch_official, s.wowkorea

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่