คอนเฟิร์ม! ‘Cha Eun Woo’​ ​รับบทกะลาสีเรือหนุ่มไฟแรงในภาพยนตร์​แอ็คชั่น​สุดมันส์ ‘Decibel’​

หลังจากจบซีรีส์เรื่อง True​ Beauty​ แฟนๆ ต่างก็รอคอยอัปเดต​ผลงานเรื่องต่อไป​ของพระเอกไอดอลหนุ่มมากความสามารถ Cha Eun Woo ล่าสุดก็มีข่าวคอนเฟิร์ม​ออกมาแล้วว่าเขาจะรับบทแสดงนำในภาพยนตร์​แอ็คชั่นเรื่องใหม่เรื่อง “Decibel” ได้เริ่มต้นเปปิดกล้องถ่ายทำไปเป็นที่เรียบ​ร้อย​แล้ว!

ในภาพยนตร์แอ็คชั่นเรื่อง “Decibel” หนุ่ม Cha EunWoo​ รับบทเป็นกะลาสีเรืออายุน้อย แต่แน่วแน่ในกองทัพเรือที่มีภารกิจ​สำคัญในความรับผิดชอบการตรวจจับผู้ก่อการร้าย ซึ่งเป็นบทบาทท้ายที่แตกต่างจากบทอื่นๆ ที่เขาได้รับ

“Decibel” บอกเล่าเรื่องราวคลี่คลายเมื่อมีการค้นพบระเบิดที่ตอบสนองต่อเสียงในเมืองใจกลางเมือง การโจมตีด้วยความหวาดกลัวนี้เกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อหนึ่งปีที่แล้วในเรือดำน้ำและบุคคลสำคัญเช่นผู้บัญชาการเรือดำน้ำ นักข่าวและสมาชิกของหน่วยบัญชาการสนับสนุนความมั่นคงด้านการป้องกันได้มารวมตัวกันเพื่อพยายามหยุดระเบิด โดยมี Kang Do Young (รับบทโดย Kim Rae Won)​ เป็นผู้บัญชาการเรือดำน้ำของกองทัพเรือ เขาเป็นบุคคลสำคัญที่เชื่อมโยงกับเหตุการณ์เรือดำน้ำซึ่งเป็นสาเหตุของการโจมตีด้วยความหวาดกลัว Oh Dae Oh (รับบทโดย Jung Sang Hoon)​ เป็นนักข่าวที่น่าหลงใหล และ Cha Young Han (รับบทโดย Park Byung Eun) เป็นสมาชิกของฝ่ายสนับสนุนด้านความปลอดภัยในการป้องกัน

และภาพยนตร์แอ็คชั่นเรื่องนี้จะสร้างความแปลกใหม่ให้กับผู้ชมด้วยการแนะนำผู้เชี่ยวชาญในสาขาเรือดำน้ำการบัญชาการทางเรือและระเบิดเคมีที่รับรองว่าเข้มข้นชวนติดตามแบบลุ้นระทึกไปจนจบเรื่อง

Source : soompi, mydramalist, IG eunwo.o_c

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่