“เจโม่” ออกมาขอโทษแล้ว หลังถูกแฉคบซ้อน “ใบเฟิร์น”

เรียกว่ากลายเป็นเรื่องช็อกในวันแห่งความรัก สำหรับนักแสดงสาวสาวอารมณ์ดี “ใบเฟิร์น” พัสกร พลบูรณ์ เป็นอย่างมาก หลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์รูปคู่หนุ่มตี๋ “เจโม่” ในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา เพื่อเปิดตัวออกสื่ออย่างเป็นทางการ….แต่ทว่าค่ำคืนแห่งความหวานกลับกลายเป็นดราม่าในชั่วข้ามคืน!

เมื่อมีสาวคนหนึ่งออกมาแฉว่า เจโม่ กำลังคบซ้อน!!! ซึ่งสาวคนนี้บอกว่าเธอเป็นน้องสาวของแฟนเจโม่ ที่ฝ่ายชายได้คบหากับพี่สาวของเธอมากว่า 10 ปีแล้ว และที่ผ่านมาที่แฟนของเจโม่ไม่รู้เรื่องนี้มาก่อน เพราะเธอไม่ค่อยได้เล่นโซเชียล และก็เพิ่งรู้เรื่องนี้หลังจากที่เจโม่โพสต์รูปเปิดตัวใบเฟิร์นในไอจี ซึ่งสาวคนนี้ยืนยันว่าใบเฟิร์นไม่รู้เรื่องที่เจโม่มีแฟนแต่อย่างใด เพราะเจโม่ได้สร้างโลกสองใบ โกหกผู้หญิงทั้งสองคนได้แนบเนียนมาก

ซึ่งหลังจากที่ข่าวออกไปก็มีคนเข้าไปถล่มว่าและถามความจริงจากเจโม่ และเข้าไปคอมเมนต์ถามใบเฟิร์นว่าได้รับรู้เรื่องข่าวนี้บ้างหรือไม่ โดยหลังจากนั้นใบเฟิร์นก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความในไอจีสตอรี่ว่า “Valentine is Over กลับสู่โลกความเป็นจริงได้แล้วจ้าซินเดอเรลล่าทั้งหลาย” และ “ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ ยังช็อกเหมือนกันกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถ้าใจพร้อมกว่านี้จะออกมาให้สัมภาษณ์ค่ะ ขอบคุณค่ะ”

และในช่วงค่ำที่ผ่านมาทางด้านหนุ่มเจโม่ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านไอจีสตอรี่เช่นเดียวกันว่า “ผมเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น เป็นความผิดของผมทั้งหมด ขอโทษทุกคนที่ต้องมาเกี่ยวข้องกับเรื่องแย่ๆแบบนี้ครับ” โดยมีคนบันเทิงและชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์รูปหัวใจและข้อความต่างๆเพื่อให้กำลังใจ “ใบเฟิร์น” จนล้นไอจี ส่วนในไอจีของเจโม่ก็มีคนเข้าไปวิจารณ์ต่างๆนาๆ เรียกว่าโดนถล่มยับ!

ทั้งนี้สาวคนดังกล่าวยังออกมาเผยอีกว่าเจโม่ได้เอารถไปคืนพี่สาวของตนแล้ว และพี่สาวของเธอยืนยันจะยุติความสัมพันธ์เพียงเท่านี้ ส่วนเรื่องราวความรักของสาวใบเฟิร์นครั้งนี้จะเป็นยังไงต่อไป ต้องรอเจ้าตัวออกมาเปิดใจ

ขอบคุณภาพจาก IG : ferno_padgone , jaymoeeeee

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่