เตรียมลุยงานระดับโลก! ‘RYCE ENTERTAINMENT’​ และ ‘TEAM WANG’​ ประกาศเป็นหุ้นส่วนทางดนตรีเชิงกลยุทธ์อย่างเป็นทางการ

หลังจากที่ TEAM WANG ภายใต้การดูแลของ Jackson Wang ได้ประกาศความร่วมมือกับ ​RYCE ENTERTAINMENT และพวกเขาได้โพสต์ประกาศในวันนี้ผ่านทาง official Instagram @ryce_ent และ TEAM WANG ว่าพวกเขาจะมีส่วนร่วมในการเป็นหุ้นส่วนทางดนตรีเชิงกลยุทธ์ ซึ่งรวมถึงการเป็นผู้นำการผลิตการจัดจำหน่ายการเผยแพร่การจัดการศิลปินและอื่น ๆ ในระดับโลก

นอกเหนือจากการให้ความสำคัญอย่างมากกับการสร้างสรรค์ภาพแล้ว บริษัทที่มีหลายแง่มุมจะขับเคลื่อนประสบการณ์แบบไดนามิกและหลากหลายมิติและให้การสนับสนุนโดยเฉพาะกับรายชื่อศิลปินที่หลากหลาย ด้วยการทำงานร่วมกัน RYCE ENTERTAINMENT และ TEAM WANG จะสร้างระบบนิเวศที่สร้างสรรค์และพึ่งพาตนเองได้เพื่อจัดหาทรัพยากรทั้งหมดที่ศิลปินต้องการเพื่อให้ประสบความสำเร็จในระดับสูงสุด

ซึ่งดูภาพออฟฟิศใหม่ที่สร้างขึ้นเพื่อรองรับทำงานร่วมกันระหว่าง RYCE ENTERTAINMENT และ TEAM WANG แล้ว เรียกได้ว่ามีความพร้อมแบบจัดหนักจัดเต็มกับงานหนักที่กำลังจะมาถึง รอลุ้นกันว่าจะมีโปรเจกต์​ใหม่รวมถึงการทำงานร่วมกันศิลปินที่เกิดจากความร่วมมือของ RYCE ENTERTAINMENT และ TEAM WANG จะเป็นอย่างไรและมีใครบ้างนั้น เตรียมปักหมุดรอเซอร์ไพรส์​ใหม่กันได้เลย

Cr. IG​ TEAMWANG, ryce_ent

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่