“นิวเคลียร์” นอยด์สูญเงิน 4 แสน โรงแรมที่ญี่ปุ่นไม่ให้เลื่อนวัน หลังเจอพิษโควิด-19

ทั้งเสียดายเงิน ทั้งเสียความรู้สึกจริงๆ สำหรับประสบการณ์ที่ไม่น่าประทับใจของครอบครัว “นิวเคลียร์” หรรษา กุศลมโนมัย และ “เพชรจ้า” วิเชียร กุศลมโนมัย ที่จำเป็นต้องเลื่อนทริปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นเพราะการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

แต่ทว่าเมื่อติดต่อไปยังโรงแรมที่ประเทศญี่ปุ่น ทางโรงแรมดังกล่าวกลับไม่คืนเงินให้ แถมยังไม่ให้เลื่อนวัน ซึ่งทำให้นิวเคลียร์ต้องเสียเงินไปแบบฟรีๆเป็นจำนวนกว่า 4 แสนบาท! โดยมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าทางโรงแรมน่าจะเข้าใจสถานการณ์ในตอนนี้บ้าง บ้างก็ว่าให้ไปแจ้งผู้บริหารของทางโรงแรมโดยตรง และมีคนจำนวนไม่น้อยที่เคยเจอเหตุการณ์เดียวกับนิวเคลียร์ทั้งในประเทศญี่ปุ่นและประเทศอื่นๆ

“นายทำไมใจร้ายจัง โรงแรมที่จองนิเซโกะ ยังไม่ขอเอ่ยชื่อ ทั้งหมด 4 แสนกว่าบาท ที่จ่ายไปแล้ว เนื่องด้วยเหตุสุดวิสัยโคโรน่า ไทยประกาศไม่ไห้ไป มันเสี่ยง เราเลยต้องแคนทั้งหมด ส่งเรื่องไปทางโรงแรม เค้าไม่คืนเงินให้ โอเคเราพอเข้าใจ แต่เราขอโฮลไว้แล้วกันแบบ เลื่อนวันไปวันอื่นนะคะ ไม่ต้องคืนเงินก็ได้รอทุกอย่างคลี่คลายก่อน เรามีเด็กเล็กเค้าก็ไม่โอเค!!!!!

เค้าบอกว่าช่วยได้นะ คือจะลงขายให้ ถ้าขายได้ก็ไม่คืนเงินนะ แต่ให้เป็นเครดิตมาคราวหน้า งงมั้ย แม่งงมั๊กกกก ไม่ให้ ไม่มาตามวันที่จองก็ทิ้งเงินไปแบบนี้เลยหรอ ยังไงก็ไม่ยอม ไม่สงสารเราเลย แต่คือราคาขนาดนี้น่าจะช่วยกันหน่อยปะแว้ ทำไงดี ฮือออ เงินมันก็หลักแสนนะคะ ทำงานหามาเพื่อพาครอบครัวไปเที่ยว แต่มันเป็นแบบนี้ก็จะไม่เห็นใจกันเลยหรอ”

ขอบคุณภาพจาก IG: newclear_hansa

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่