สาว ๆ อกหัก! Dispatch เผยภาพ ‘Lee Min Ho’​ ออกเดทหวานกับ ‘Yeonwoo’​ อดีตสมาชิก MOMOLAND

ทำเอาสาว ๆ อกเดาะไปตาม ๆ กันเมื่อสำนักข่าวใหญ่ Dispatch ได้เผยแพร่ข่าวการออกเดทสุดหวานฉ่ำของโอปป้า ‘Lee Min Ho’​ กับ ‘Yeonwoo’​ อดีตสมาชิก MOMOLAND ที่ดูเหมือนว่าทั้งคู่กำลังสานความสัมพันธ์รักกันมาได้หลายเดือนแล้ว

ตามรายงานของ Dispatch ระบุว่าโอปป้า Lee Min Ho ได้พบกับ Yeonwoo ในวันที่ 1 สิงหาคม ซึ่งเป็นวันเกิดของเธอ ทั้งสองยังนับนาทีที่ถึงวันเกิดของเธอด้วยกัน เนื่องจาก Lee Min Ho และยอนอูอยู่ด้วยกันเมื่อนาฬิกาบอกเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 1 สิงหาคม ทั้งสองมีรายงานว่าออกเดทกันมาห้าเดือนแล้ว

แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับ Lee Min Ho ให้ความเห็นเกี่ยวกับสไตล์การออกเดทของเขา โดยบอกว่าเขาเปิดกว้างเกี่ยวกับพวกเขามากกว่า

คนรู้จักของโอปป้า Lee Min Ho เผยว่าเขาเป็นคนที่ซื่อสัตย์ต่อความรักของเขามาโดยตลอด เขาไม่สนใจว่าคนอื่นจะคิดอย่างไรและชอบการออกเดทนอกบ้าน เขาไม่พยายามซ่อนสิ่งต่าง ๆ

มีรายงานว่า Lee Min Ho เลือก Yeonwoo เป็นการส่วนตัว จากนั้นทั้งสองก็ไปดูหนังกันที่ COEX Megabox เพื่อออกเดท นอกจากนี้เขายังเชิญเธอไปที่บ้านเพื่อฉลองวันเกิดของเธอ เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ทั้งสองมักจะมีการออกเดทที่บ้านของพวกเขา และบ้านของพวกเขาอยู่ห่างจากกันเพียงห้านาทีโดยการเดิน

พวกเขาทั้งสองมีความสนใจในการเล่นเกมเหมือนกัน และมักจะเล่นเกมด้วยกัน บางครั้งตลอดทั้งคืน พวกเขายังสนใจเรื่องภาพยนตร์เหมือนกัน และงานอดิเรกของพวกเขาก็ช่วยให้พวกเขาใกล้ชิดกันมากขึ้น
หลังจากที่มีรายงานข่าวออกไป เอเจนซี่​ต้นสังกัดของทั้ง Lee Min Ho และ Yeonwoo ก็ยังไม่ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับรายงานข่าวนี้แต่อย่างใด

Source : Dispatch, koreaboo, IG actorleeminho, mymentofficial, chloelxxlxx

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่