“ปั้นจั่น” โพสต์ระบาย ขอคนเลิกตั้งคำถามเรื่องสีผิว!

ทำเอาหลายๆคนสงสัย ที่มาพร้อมความเป็นห่วงไม่น้อย หลังจากที่ได้เห็นโพสต์นี้ของหนุ่ม “ปั้นจั่น” ปรมะ อิ่มอโนทัย ที่เจ้าตัวได้โพสต์ระบายในไอจี @punjanprama ถึงเรื่องสีผิว

ที่คาดว่าหนุ่มปั้นจั่นอาจจะเจอหลายคนตั้งคำถามถึงเรื่องสีผิวนั่นเอง ซึ่งงานนี้หนุ่มปั้นจั่นบอกว่าไม่ได้สนใจว่าใครจะมองว่าตนจะเป็นยังไง เพราะตนและคนอื่นๆนั้นมีความสุขที่เป็นแบบนี้ ทั้งนี้ก็มีชาวเน็ตมาคอมเมนต์รูปหัวใจ และบอกว่ารักปั้นจั่นที่เป็นปั้นจั่นไม่ได้สนใจเรื่องพวกนี้

“เลิกคิดเลิกถามเรื่องผิวจะดำจะขาวกันได้เเล้ว คนส่วนใหญ่มองข้ามเรื่องพวกนี้ไปนานแล้ว และผมเองก็ไม่ได้สนว่าใครจะมองว่าผมคล้ำดำขาวอ้วนผอมเอาเป็นว่าผมและคนส่วนใหญ่มีความสุขกับตัวเองที่เป็นแบบนี้ และเเน่นอนทุกคนอยากดูดีแต่ถ้าคนคนนั้นไม่ได้กังวลกับตัวเองจนต้องไปขอคำปรึกษาจากคนอื่นนั่นแปลว่าเค้าโอเคกับตัวเอง

ฉะนั้นไม่ต้องไปยุ่งกับเค้าไม่ต้องไปถามเค้า เพราะมันออกจะน่าเบื่อที่ต้องนั่งตอบคำถามหรือได้ยินข้อสงสัยว่านายไม่เหมาะกับเสื้อสีนี้ผมสีนี้อย่าตากแดดเยอะ !!! ค่านิยมของใครบางคนถ้าเราเปลี่ยนตามแล้ว มันทำให้เราไม่มีความสุขหรือต้องหยุดทำในสิ่งที่เรารัก เราก็ไม่ต้องเปลี่ยนอะไรนอกจากยังทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขต่อไปเพราะสิ่งนั้นไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นนี่นา ชิมิ ? รักแดดที่สุด ?”

ขอบคุณภาพจาก IG: punjanprama

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่