‘Jang Ki Yong’ เปลี่ยนคาแรกเตอร์​เป็นหนุ่มผมยาวลึกลับน่าค้นหาใน ‘Born Again’​

แฟนซีรีส์หลายคนที่เคยหลงเสน่ห์พระเอกหนุ่ม ‘Jang Ki Yong’ จากซีรีส์รักโรแมนติกเรื่อง Search: WWW ที่ทำให้หลายคนฟินกระจายไปกับบทเลิฟซีนสุดโรแมนติก ล่าสุดมีข่าวดีแว่วออกมาแล้วว่าเขากำลังจะมีผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ ‘Born Again’ ออนแอร์ทางช่อง KBS2

‘Born Again’ บอกเล่าเรื่องราวเกิดใหม่อีกครั้งของชาย 2 คนและผู้หญิง 1 คนที่มีความผูกพันธ์กันมาในช่วงปี 1980 แต่ชะตาชีวิตของพวกเขาทั้ง 3 คนกลับมายุ่งอีกครั้งเมื่อพวกเขากลับชาติมาเกิดใหม่ ร่วมชะตากรรมกันอีกครั้งในยุคปัจจุบัน ซึ่งในเรื่องหนุ่ม ‘Jang Ki Yong’ รับบทเป็น ‘Kong Ji-Cheol’ ชายหนุ่มผู้ปฏิเสธชะตากรรมของตัวเองที่จะกลายเป็นปีศาจร้ายเหมือนพ่อของเขา ในพาร์ทอดีตยุค 1980s และในยุคปัจจุบันเขาได้กลับชาติมาเกิดเป็น ‘Cheon Jong-Beom’ นักเรียนแพทย์ แล้วโชคชะตาก็นำพาให้เขาต้องมาพัวพันกับ Jung Ha-Eun (รับบทโดย Jin Se-Yun) หญิงสาวเจ้าของร้านหนังสือมือสองชื่อ Old Future ที่ต้องทนทุกข์ทรมานจากโรคกล้ามเนื้อหัวใจเสื่อมในปี 1980 และในยุคปัจจุบันเธอคือ ‘Jung Sa-Bin’ อาจารย์สอนวิชาโบราณคดี เธอนำสัตว์เลี้ยงนิรนามออกไปศึกษาแล้วเรื่องราวความลับของพวกเขาทั้งคู่ก็ถูกเปิดเผยออกมาพร้อมซากนิรนามนั้น ในขณะที่นักสืบ Cha Hyeong-Bin (รับบทโดย Lee Soo-Hyuk) ในยุค 1980 ที่กลับมาเกิดใหม่ในยุคปัจจุบันเป็น Kim Soo Hyeok พนักงานอัยการซึ่งเชื่อในยีนส์อาชญากรรมที่สืบทอดมา

ในภาพโปรโมทที่ปล่อยออกมาจะเห็นคาแรกเตอร์ที่เปลี่ยนไปของหนุ่ม ‘Jang Ki Yong’ ในลุคผมยาวดูหล่อมีเสน่ห์ลึกลับน่าค้นหาเป็นที่สุด และคาดว่า ‘Born Again’ จะเป็นซีรีส์สนุกๆ อีกเรื่องที่ควรค่าแก่การปูเสื่อรอของปีนี้ ออกอากาศทางช่อง KBS วันที่ 20 เมษายน​นี้ ห้ามพลาดนะจ๊ะ

ข้อมูลจาก : KBS DRAMA, ​soompi, Asianwiki

ภาพจาก : KBS DRAMA​

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่